Lãnh đạo hai bên tham gia ký kết. (Nguồn: CTV)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPost Bank) vừa ký kết thỏa thuận khung cung cấp dịch vụ thanh toán.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, ngân hàng số, đặc biệt chú ý đến nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, hệ thống thanh toán của VietinBank những năm qua đã phát triển ấn tượng, trở thành ngân hàng thanh toán hiện đại, an toàn và chất lượng dẫn đầu.

[Thanh toán dịch vụ công qua ngân hàng: Rào chắn từ thói quen khó bỏ]

Với mục tiêu luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, VietinBank cùng LienVietPost Bank đã tích cực phối hợp, chuẩn bị các nguồn lực, sẵn sàng triển khai hệ thống kết nối thanh toán song phương giữa hai ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bà Trần Thị Minh Đức, Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank cho biết, trong suốt 30 năm thành lập và phát triển, VietinBank luôn khẳng định hiệu quả trong hợp tác về thanh toán với các định chế tài chính, các ngân hàng. Việc phát triển mở rộng hợp tác dịch vụ thanh toán nội địa khẳng định quá trình hợp tác bền chặt, hiệu quả của VietinBank và LienVietPostBank, là sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai ngân hàng

Còn bà Đinh Thu Hương, Giám đốc Khối Thanh toán cũng khẳng định: “Hợp tác thanh toán giữa LienVietPostBank và VietinBank giúp khách hàng trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ thanh toán chất lượng cao, tốc độ xử lý giao dịch tức thời trên cơ sở hệ thống công nghệ hiện đại và mạng lưới giao dịch rộng khắp của hai bên. Đây là sự kiện đánh dấu mục tiêu mở rộng các kênh thanh toán của LienVietPostBank trong năm 2018 nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.”

Trước đó, VietinBank và LienVietPost Bank đã có nhiều năm hợp tác hiệu quả trong hoạt động kinh doanh vốn và tiền tệ thị trường liên ngân hàng và các lĩnh vực về mua bán ngoại tệ, bảo lãnh vốn vay ngân hàng nước ngoài./.