Với việc ra mắt của dòng smartphone Find X5 Pro, OPPO nâng cấp dịch vụ cao cấp của mình tại Malaysia

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 7 tháng 6 năm 2022 – Ưu tiên trải nghiệm người dùng luôn là điều cần thiết để tạo nên các mối quan hệ thành công với khách hàng. Trong năm qua, OPPO đã nỗ lực nhiều hơn trong việc nâng cao năng lực dịch vụ cao cấp của […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 7 tháng 6 năm 2022 – Ưu tiên trải nghiệm người dùng luôn là điều cần thiết để tạo nên các mối quan hệ thành công với khách hàng. Trong năm qua, OPPO đã nỗ lực nhiều hơn trong việc nâng cao năng lực dịch vụ cao cấp của mình, chẳng hạn như giới thiệu các dịch vụ mới trong Dịch vụ cao cấp (Premium Service) hiện có của mình. Dịch vụ cao cấp của OPPO bao gồm Bảo hành quốc tế, Đường dây nóng độc quyền, Làn đường đặc biệt với kỹ sư độc quyền, Cho vay thông qua điện thoại, Chuyển phát nhanh, Kế hoạch bảo vệ OPPO và phần bổ sung mới nhất – Dịch vụ thu tiền sửa chữa.

Dịch vụ có thể truy cập là điều tối quan trọng đối với nhiều người dùng và OPPO nhận ra điều đó. Dịch vụ thu nhận sửa chữa mới là dịch vụ mới nhất mà OPPO cung cấp. Mọi người chỉ cần liên hệ với trung tâm dịch vụ địa phương để được hưởng dịch vụ nhận và giao hàng miễn phí. Đặc quyền này có hiệu lực hai lần trong năm đầu tiên đối với người sử dụng smartphone dòng Find X5 Pro 5G, trong khi những người dùng dòng Find khác cũng có thể tận hưởng một dịch vụ nhận hàng miễn phí trong vòng một năm. Vì tùy chọn độc quyền này đang trong giai đoạn thử nghiệm nên nó chỉ khả dụng ở một số địa điểm nhất định.

Mặc dù việc thu nhận để sửa chữa mới chỉ giới hạn ở một số khu vực nhất định, nhưng OPPO cũng cung cấp Dịch vụ sửa chữa gửi đến bằng chuyển phát nhanh cho người dùng ở những nơi không được bảo hiểm, cho phép người dùng gửi điện thoại thông minh của họ đến trung tâm bảo hành OPPO thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh miễn phí với khách hàng.

Bên cạnh những điều đã nói ở trên, OPPO cũng đã cải tiến các khóa đào tạo nhân sự và xây dựng đội ngũ chuyên gia “Find Master” (tạm dịch “chuyên gia bậc thày của Find”), một nhóm kỹ sư cao cấp và chuyên gia tư vấn trực tuyến dành riêng cho khách hàng sử dụng dòng smartphone Find để nâng cấp hơn nữa trải nghiệm của khách hàng tại các trung tâm dịch vụ của OPPO.

OPPO đang thực sự nỗ lực để mang đến cho khách hàng không chỉ một thiết bị tuyệt vời, mà còn là trải nghiệm thú vị, khác biệt và dịch vụ sửa chữa hài lòng theo phương châm phục vụ “Chăm sóc & Tiếp cận”.

Dịch vụ cao cấp có thể khác nhau tùy theo khu vực. Để biết thêm thông tin về Dịch vụ cao cấp của OPPO dành cho dòng smartphone Find X5 Pro, hãy tham khảo https://support.oppo.com/my/premium-service-findx5-series

Tin cùng chuyên mục