2.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ

VPBank dành 2.000 tỷ đồng cho DN vừa và nhỏ trong các lĩnh vực tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử... vay với  lãi suất ưu đãi.
Với mục đích góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, từ nay đến 30/9/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục triển khai “Chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ - SME năm 2013” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt thuộc các nhóm ngành hàng: tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng; dược phẩm, thiết bị y tế; điện tử, viễn thông…có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi giảm từ 1,5% - 2,5%/năm so với mức lãi suất thông thường của từng thời kỳ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi về phí, cụ thể: Miễn phí đăng ký mở tài khoản; miễn phí thường niên doanh nghiệp năm đầu tiên; miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên và giảm 50% phí chuyển tiền trong nước trong vòng 3 tháng.

Đại diện lãnh đạo VPBank chia sẻ, trong chiến lược kinh doanh của mình, VPBank chú trọng triển khai những chương trình, sản phẩm đặc biệt hướng đến phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì vậy, VPBank mong muốn chương trình này sẽ hỗ trợ tích cực doanh nghiệp trong khơi thông dòng vốn và góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Minh Thúy (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục