Chagee khai trương cửa hàng trọng điểm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Sau thời gian vận hành thử nghiệm, thương hiệu trà Chagee đã tổ chức lễ Grand Opening chính thức vào ngày 19/12, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam.
Khoảnh khắc cắt băng khánh thành cửa hàng CHAGEE tại mPlaza chính thức đánh dấu cột mốc Grand Opening của thương hiệu tại Việt Nam, mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng cùng cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Sau thời gian vận hành thử nghiệm, thương hiệu trà hiện đại Chagee đã tổ chức lễ Grand Opening chính thức vào ngày 19/12, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam với ba cửa hàng tại các vị trí trung tâm.

Sự kiện diễn ra từ ngày 19-21/12, mang đến cho người yêu trà tại Thành phố Hồ Chí Minh một không gian thưởng trà hiện đại, cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm và ưu đãi đặc sắc.

Khách hàng tham gia hoạt động “Tear and Win” với nhiều phần quà giá trị được thiết kế riêng cho dịp khai trương. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trong ba ngày diễn ra sự kiện, khách hàng đến với các cửa hàng Chagee sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội với nhiều hoạt động được thiết kế tỉ mỉ.

Điểm nhấn của chương trình, nơi mỗi ly trà đều đi kèm cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị được thiết kế riêng cho dịp khai trương. Khách hàng có thể tham gia khu vực Pickleball Booth để nhận quà lưu niệm, chụp ảnh lấy liền tại góc Instax, hoặc chiêm ngưỡng và chụp hình cùng Giant Cup được trưng bày nổi bật tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh.

Đằng sau không gian và trải nghiệm, Chagee nhấn mạnh vào triết lý sản phẩm rõ ràng. Thương hiệu cam kết sử dụng lá trà nguyên bản, pha mới mỗi ngày, và nói không với hương liệu nhân tạo trong nền trà, chất tạo ngọt nhân tạo và chất béo chuyển hóa. Mục tiêu là mang đến hương vị trà cân bằng, thuần khiết, phù hợp với xu hướng sống lành mạnh của giới trẻ hiện đại.

Khách hàng háo hức tham gia hoạt động “Tear & Win” với các phần quà vô cùng hấp dẫn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Võ Thị Thiên Nga - Tổng Giám đốc Chagee Việt Nam chia sẻ: "Với Chagee, Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà là một nền văn hóa mà chúng tôi trân trọng sâu sắc... Toàn bộ đội ngũ Chagee Việt Nam đều là người Việt, được đào tạo bài bản... Chúng tôi tin rằng tăng trưởng chỉ thực sự có ý nghĩa khi tạo ra tác động tích cực cho xã hội".

Khách hàng đến trải nghiệm tại cửa hàng CHAGEE mPlaza sáng ngày 19/12.

Cam kết này được hiện thực hóa thông qua các dự án cộng đồng như mô hình Signing Store tạo cơ hội việc làm cho người khuyết tật, hỗ trợ cộng đồng trồng trà và cứu trợ thiên tai.

Sự kiện Grand Opening của Chagee diễn ra đúng vào thời điểm thị trường trà Việt Nam đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới các sản phẩm cao cấp, sạch và có lợi cho sức khỏe. Với bước đi này, Chagee kỳ vọng không chỉ giới thiệu một cách thưởng trà mới mà còn góp phần kiến tạo xu hướng tích cực trong cộng đồng yêu trà trẻ tại Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục