eFootball 2022 khiến các game thủ thất vọng trong lần đầu phát hành

Người chơi đã bày tỏ sự thất vọng về eFootball 2022 trên khắp mạng xã hội, ví dụ như tạo hình của siêu sao Cristiano Ronaldo với đôi mắt lé, hay cánh tay chân sút Ansu Fati thì bị vặn ngược ra sau.
eFootball 2022 khiến các game thủ thất vọng trong lần đầu phát hành ảnh 1Người chơi đã bày tỏ sự thất vọng về eFootball 2022 trên khắp mạng xã hội, ví dụ như tạo hình của siêu sao Cristiano Ronaldo với đôi mắt lé. (Nguồn: Reuters.)

Ra mắt vào ngày 30/9 và dù rất được kỳ vọng, song game bóng đá trực tuyến eFootball 2022 do hãng Konami (Nhật Bản) phát hành, chưa thể làm hài lòng khách hàng.

eFootball 2022 là phiên bản mới của dòng game bóng đá nổi tiếng trước đây được biết đến với cái tên Pro Evolution Soccer (PES) của hãng Konami, ra mắt trên các nền tảng từ điện thoại thông minh đến các máy chơi thế hệ mới với mục tiêu tiếp cận lượng lớn khán giả.

Người dùng có thể chơi eFootball 2022 mà không phải trả phí. Tuy nhiên, eFootball 2022 lại khiến các game thủ không hài lòng bởi hoạt động khó hiểu, tạo hình kỳ lạ, thiếu chân thực của các cầu thủ hay cổ động viên nhìn trông giống "zombie."

Người chơi đã bày tỏ sự thất vọng về eFootball 2022 trên khắp mạng xã hội, ví dụ như tạo hình của siêu sao Cristiano Ronaldo với đôi mắt lé, hay cánh tay chân sút Ansu Fati thì bị vặn ngược ra sau...Thậm chí có ý kiến cho rằng Konami không nên vội vàng tung eFootball 2022 khi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Trên nền tảng trò chơi điện tử Steam, eFootball 2022 chỉ nhận được 8% tích cực trong hơn 10.400 lượt đánh giá.

[Cuộc chiến giữa Tập đoàn công nghệ Apple và Epic vẫn tiếp diễn]

Anh Serkan Toto, một chuyên gia phân tích tại công ty trò chơi Kantan Games ở Tokyo, đánh giá eFootball 2022 như là "một trò hề" của game bóng đá. Theo chuyên gia này, Konami cần có sự cải thiện sâu rộng để có thể cạnh tranh với các game bóng đá hàng đầu hiện nay trên thị trường trò chơi điện tử, ví dụ như loạt game FIFA của hãng Electronic Arts (Mỹ). 

Konami phát hành dòng game huyền thoại PES từ năm 1995 và tính đến tháng 4 năm nay, hãng đã bán hơn 112 triệu bản sao của PES đồng thời đạt được 400 lượt tải từ điện thoại di động./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục