Máy đào hầm thứ 2 hoàn thành công tác lắp đặt. (Ảnh: TTXVN)
Hai máy đào hầm của tuyến metro Nhổn-ga Hà Nội tại ga ngầm S9-Kim Mã. (Ảnh: TTXVN)
Công tác SAT được tiến hành tại công trường nhà Ga S9-Kim Mã của dự án. (Ảnh: TTXVN)
Công tác SAT diễn ra trong vòng một tuần, giữa nhà sản xuất máy TBM-Herrenknecht AG và nhà thầu Hyundai-Ghella. (Ảnh: TTXVN)
Nội dung của công tác thí nghiệm nghiệm thu tại công trường gồm: kiểm tra vận hành, thông số và đo lường các thành phần chính của máy TBM số hai. (Ảnh: TTXVN)
Sau khi hoàn thành công tác thí nghiệm, công tác kiểm tra SAT với sự chứng kiến của tư vấn chung và chủ đầu tư là Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) sẽ được tiến hành. (Ảnh: TTXVN)
Trong quá trình SAT, tất cả các bên sẽ chính thức xác nhận hệ thống đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về hiệu suất bao gồm: công tác lắp đặt hoàn thành và đầy đủ, tích hợp với các hệ thống hỗ trợ là thích hợp... (Ảnh: TTXVN)
Kiểm tra vận hành, thông số và đo lường của Buồng điều khiển. (Ảnh: TTXVN)
Trước đó, ngày 09/02 vừa qua máy đào hầm TBM thứ nhất với tên gọi Thần Tốc đã hoàn thành công tác thí nghiệm nghiệm thu tại công trường. (Ảnh: TTXVN)
Kiểm tra vận hành, thông số và đo lường các thành phần chính của máy TBM số hai Táo bạo, bao gồm các thiết bị: khiên đào, buồng điều khiển, buồng nguyên liệu, vít tải, băng chuyền... (Ảnh: TTXVN)
Nội dung của công tác thí nghiệm nghiệm thu tại công trường gồm: kiểm tra vận hành, thông số và đo lường các thành phần chính của máy TBM số hai. (Ảnh: TTXVN)
Công tác SAT diễn ra trong vòng một tuần, giữa nhà sản xuất máy TBM-Herrenknecht AG và nhà thầu Hyundai-Ghella. (Ảnh: TTXVN)
Công tác SAT được tiến hành tại công trường nhà Ga S9-Kim Mã của dự án. (Ảnh: TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)