Ngày 20/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện “Visit Malaysia 2014 Roadshow.”
Đây là một trong những chương trình đánh dấu sự khởi động Năm du lịch Malaysia 2014.
Chuỗi sự kiện “Visit Malaysia 2014 Roadshow” nhằm mục tiêu tăng cường các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam-Malaysia trong lĩnh vực du lịch lữ hành với nội dung phong phú gồm thuyết trình, hội thảo, quảng bá thương hiệu…
Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước giới thiệu những sản phẩm tour kích cầu du lịch và mang lại cơ hội tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh, xúc tiến thương mại, hội chợ-triển lãm…
Phía Việt Nam có sự tham gia của những đơn vị như công ty du lịch Saigontourist, Viettravel, Fiditour, Hanoi Tourist…, còn phía Malaysia có công ty lữ hành Marine Discovery Holidays, khu du lịch Sunway Lagoon, khách sạn Ibis Styles KL Cheras…
Theo ông Mohd Akbal Setia, Giám đốc Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam, chuỗi sự kiện “Visit Malaysia 2014 Roadshow” đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các hoạt động ở lĩnh vực du lịch lữ hành của Việt Nam và Malaysia; đồng thời là kênh quảng bá góp phần giới thiệu vẻ đẹp và những dịch vụ chất lượng của Malaysia, qua đó tăng cường thu hút du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2013 và 2014.
Đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn thiết kế không gian riêng để gặp gỡ, trao đổi trực tiếp dành cho đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác, ký kết thỏa thuận hợp tác.
Dịp này, các hãng du lịch lữ hành Việt Nam và Malaysia đã tổ chức giới thiệu một số tour khuyến mãi dành cho khách hàng có nhu cầu tham quan, du lịch tại hai nước với giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi./.
Đây là một trong những chương trình đánh dấu sự khởi động Năm du lịch Malaysia 2014.
Chuỗi sự kiện “Visit Malaysia 2014 Roadshow” nhằm mục tiêu tăng cường các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam-Malaysia trong lĩnh vực du lịch lữ hành với nội dung phong phú gồm thuyết trình, hội thảo, quảng bá thương hiệu…
Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước giới thiệu những sản phẩm tour kích cầu du lịch và mang lại cơ hội tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh, xúc tiến thương mại, hội chợ-triển lãm…
Phía Việt Nam có sự tham gia của những đơn vị như công ty du lịch Saigontourist, Viettravel, Fiditour, Hanoi Tourist…, còn phía Malaysia có công ty lữ hành Marine Discovery Holidays, khu du lịch Sunway Lagoon, khách sạn Ibis Styles KL Cheras…
Theo ông Mohd Akbal Setia, Giám đốc Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam, chuỗi sự kiện “Visit Malaysia 2014 Roadshow” đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các hoạt động ở lĩnh vực du lịch lữ hành của Việt Nam và Malaysia; đồng thời là kênh quảng bá góp phần giới thiệu vẻ đẹp và những dịch vụ chất lượng của Malaysia, qua đó tăng cường thu hút du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2013 và 2014.
Đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn thiết kế không gian riêng để gặp gỡ, trao đổi trực tiếp dành cho đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác, ký kết thỏa thuận hợp tác.
Dịp này, các hãng du lịch lữ hành Việt Nam và Malaysia đã tổ chức giới thiệu một số tour khuyến mãi dành cho khách hàng có nhu cầu tham quan, du lịch tại hai nước với giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi./.
Mỹ Phương (TTXVN)