Mạng xã hội Twitter cho phép người dùng ẩn các nội dung trả lời

Người dùng vẫn có thể xem nội dung trả lời đã bị ẩn bằng cách nhấp vào một biểu tượng màu xám, tuy nhiên nội dung này sẽ không còn hiển thị trong cuộc trao đổi xung quanh nội dung đăng trên Twitter.
Mạng xã hội Twitter cho phép người dùng ẩn các nội dung trả lời ảnh 1Biểu tượng của Twitter. (Nguồn: Bloomberg/Getty Images)

Từ 21/11, trang mạng xã hội Twitter đã bắt đầu cho phép người dùng “ẩn” những nội dung trả lời có thể bị xem là quấy rối hoặc xúc phạm.

Hành động này là nỗ lực mới nhất của nền tảng trực tuyến này nhằm tạo một môi trường lành mạnh hơn cho người dùng.

Trong thông báo về tính năng mới, người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm Twiter Suzanne Xie cho biết người dùng vẫn có thể xem những nội dung trả lời đã bị ẩn bằng cách nhấp vào một biểu tượng màu xám, tuy nhiên nội dung này sẽ không còn hiển thị trong cuộc trao đổi xung quanh một nội dung đăng trên Twitter.

[Twitter hỗ trợ người dùng lọc tin nhắn lạ, chống quấy rối]

Với tính năng này, người đăng tải nội dung được quyền kiểm soát nhiều hơn đối với cuộc hội thoại xung quanh nội dung này, trong khi những người tham gia vẫn xem được toàn bộ cuộc hội thoại. Tính năng mới của Twitter nhằm giúp người dùng cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi trò chuyện trên mạng xã hội.

Twitter đã triển khai nhiều tính năng ẩn nội dung trên cả phiên bản web và ứng dụng di động. Đầu năm nay, công ty có trụ sở tại San Francisco này đã triển khai tính năng tùy chọn ẩn câu trả lời các dòng tweet tại một số nước trên thế giới.

Từ tháng Chín vừa qua, Twitter cho phép người dùng ẩn các tin nhắn trực tiếp của những người họ không muốn theo dõi trên nền tảng trực tuyến này. Từ năm 2016, công ty bắt đầu cho phép người dùng xóa hoặc tắt tiếng các thông báo đối với các từ khóa, cụm từ hoặc toàn bộ cuộc hội thoại mà họ không muốn xem nhằm ngăn các bình luận xúc phạm./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa. (Nguồn: news.bitcoin.com)

Những dự đoán về tiền mã hóa trong năm 2026

Theo dự báo, năm 2026 sẽ không còn là câu chuyện của cơn sốt đầu cơ, mối quan tâm chính sẽ là việc tài sản số được đưa vào sử dụng thực tế trong thanh toán, kinh doanh và hoạt động của các tổ chức.

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Dịch vụ công số không đơn thuần là sự hiện diện của các quy trình trên hệ thống máy tính mà phải thực sự đến được với từng người dân. Thước đo thực sự của chuyển đổi số không nằm ở sự tinh vi của công nghệ mà nằm ở khả năng tiếp cận và năng lực sử dụng của mọi nhóm đối tượng trong xã hội.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Security week)

Oracle: Tâm điểm của những lo ngại về bong bóng AI

Các nhà đầu tư ngày càng lo ngại về việc những công ty công nghệ sử dụng đòn bẩy ngày càng nhiều để đầu tư cho AI, trong khi hiệu quả của khoản đầu tư này vẫn đang là chủ đề tranh luận sôi nổi.