Microsoft ra mắt quảng cáo tương tác trên Xbox

Microsoft chuẩn bị tung ra quảng cáo tương tác trên các dịch vụ truyền dữ liệu Xbox 360 của họ, nhằm cạnh tranh với mạng truyền hình.
Giới truyền thông vừa cho hay, hãng Microsoft đang lên kế hoạch tung ra quảngcáo tương tác trên các dịch vụ truyền dữ liệu Xbox 360 của họ, nhằm cạnh tranhtrực tiếp với các mạng truyền hình.

“Gã khổng lồ phần mềm” đã ký kết hợp tác với Toyota, Unilever và Samsung Mobileđể phát triển chương trình quảng cáo mới có tên là “NUads."

Dự kiến, mô hình quảng cáo trên sẽ được trình làng vào mùa Thu này, và triểnkhai qua các ứng dụng video Xbox của Microsoft, bao gồm ESPN, TMZ, NBC News vàUFC.

Tính tương tác của NUads được thể hiện bằng việc hãng quảng cáo sẽ đặt ra cáccâu hỏi dành cho người dùng, để họ có thể phản hồi lại bằng cách dùng bộ điềukhiển Xbox, hoặc qua đường thoại và cử chỉ điệu bộ với sự hỗ trợ từ Kinect.

Thông tin thu được từ hình thức quảng cáo này được cho là sẽ hiệu quả hơn rấtnhiều so với những kiểu marketing truyền thống.

Hiểu được điều này nên Microsoft cũng đã rậm rịch tính tới chuyện thu phí dịchvụ quảng cáo cao hơn mức bình thường, bởi theo họ, “quảng cáo tương tác mang lạinhững giá trị đáng kể so với trước đây cho các nhà làm marketing.”./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Dịch vụ công số không đơn thuần là sự hiện diện của các quy trình trên hệ thống máy tính mà phải thực sự đến được với từng người dân. Thước đo thực sự của chuyển đổi số không nằm ở sự tinh vi của công nghệ mà nằm ở khả năng tiếp cận và năng lực sử dụng của mọi nhóm đối tượng trong xã hội.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Security week)

Oracle: Tâm điểm của những lo ngại về bong bóng AI

Các nhà đầu tư ngày càng lo ngại về việc những công ty công nghệ sử dụng đòn bẩy ngày càng nhiều để đầu tư cho AI, trong khi hiệu quả của khoản đầu tư này vẫn đang là chủ đề tranh luận sôi nổi.