Giới truyền thông vừa cho hay, hãng Microsoft đang lên kế hoạch tung ra quảng cáo tương tác trên các dịch vụ truyền dữ liệu Xbox 360 của họ, nhằm cạnh tranh trực tiếp với các mạng truyền hình.
“Gã khổng lồ phần mềm” đã ký kết hợp tác với Toyota, Unilever và Samsung Mobile để phát triển chương trình quảng cáo mới có tên là “NUads."
Dự kiến, mô hình quảng cáo trên sẽ được trình làng vào mùa Thu này, và triển khai qua các ứng dụng video Xbox của Microsoft, bao gồm ESPN, TMZ, NBC News và UFC.
Tính tương tác của NUads được thể hiện bằng việc hãng quảng cáo sẽ đặt ra các câu hỏi dành cho người dùng, để họ có thể phản hồi lại bằng cách dùng bộ điều khiển Xbox, hoặc qua đường thoại và cử chỉ điệu bộ với sự hỗ trợ từ Kinect.
Thông tin thu được từ hình thức quảng cáo này được cho là sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với những kiểu marketing truyền thống.
Hiểu được điều này nên Microsoft cũng đã rậm rịch tính tới chuyện thu phí dịch vụ quảng cáo cao hơn mức bình thường, bởi theo họ, “quảng cáo tương tác mang lại những giá trị đáng kể so với trước đây cho các nhà làm marketing.”./.
“Gã khổng lồ phần mềm” đã ký kết hợp tác với Toyota, Unilever và Samsung Mobile để phát triển chương trình quảng cáo mới có tên là “NUads."
Dự kiến, mô hình quảng cáo trên sẽ được trình làng vào mùa Thu này, và triển khai qua các ứng dụng video Xbox của Microsoft, bao gồm ESPN, TMZ, NBC News và UFC.
Tính tương tác của NUads được thể hiện bằng việc hãng quảng cáo sẽ đặt ra các câu hỏi dành cho người dùng, để họ có thể phản hồi lại bằng cách dùng bộ điều khiển Xbox, hoặc qua đường thoại và cử chỉ điệu bộ với sự hỗ trợ từ Kinect.
Thông tin thu được từ hình thức quảng cáo này được cho là sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với những kiểu marketing truyền thống.
Hiểu được điều này nên Microsoft cũng đã rậm rịch tính tới chuyện thu phí dịch vụ quảng cáo cao hơn mức bình thường, bởi theo họ, “quảng cáo tương tác mang lại những giá trị đáng kể so với trước đây cho các nhà làm marketing.”./.
Văn Hưng (Vietnam+)