“Gã khổng lồ phần mềm” đã ký kết hợp tác với Toyota, Unilever và Samsung Mobileđể phát triển chương trình quảng cáo mới có tên là “NUads."
Dự kiến, mô hình quảng cáo trên sẽ được trình làng vào mùa Thu này, và triểnkhai qua các ứng dụng video Xbox của Microsoft, bao gồm ESPN, TMZ, NBC News vàUFC.
Tính tương tác của NUads được thể hiện bằng việc hãng quảng cáo sẽ đặt ra cáccâu hỏi dành cho người dùng, để họ có thể phản hồi lại bằng cách dùng bộ điềukhiển Xbox, hoặc qua đường thoại và cử chỉ điệu bộ với sự hỗ trợ từ Kinect.
Thông tin thu được từ hình thức quảng cáo này được cho là sẽ hiệu quả hơn rấtnhiều so với những kiểu marketing truyền thống.
Hiểu được điều này nên Microsoft cũng đã rậm rịch tính tới chuyện thu phí dịchvụ quảng cáo cao hơn mức bình thường, bởi theo họ, “quảng cáo tương tác mang lạinhững giá trị đáng kể so với trước đây cho các nhà làm marketing.”./.