Ngân hàng Đan Mạch thừa nhận bị rò rỉ địa chỉ khách hàng

Ông Jesper Bjerrehuus, quản lý truyền thông và báo chí của Arbejdernes Landsbank, xác nhận vụ rò rỉ trên do lỗi kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho ngân hàng.
Ngân hàng Đan Mạch thừa nhận bị rò rỉ địa chỉ khách hàng ảnh 1Ngân hàng Arbejdernes Landsbank của Đan Mạch. (Nguồn: Scanpix)

Ngày 31/8, ngân hàng Arbejdernes Landsbank của Đan Mạch đã thừa nhận vô tình để rò rỉ các địa chỉ bảo mật của khách hàng.

Ông Jesper Bjerrehuus, quản lý truyền thông và báo chí của Arbejdernes Landsbank, xác nhận vụ rò rỉ trên do lỗi kỹ thuật của nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho ngân hàng.

[Smart OTP có giúp giảm tội phạm công nghệ cao trong ngân hàng?]

Cụ thể, địa chỉ của khách hàng đã bị lộ trong quá trình chuyển tiền qua tài khoản, cho dù họ đã đăng ký bảo mật địa chỉ.

Ông Bjerrehuus khẳng định lỗi trên đã được khắc phục và địa chỉ của khách hàng sẽ được bảo mật trong các hoạt động giao dịch trong tương lai.

Arbejdernes Landsbank là một trong 7 ngân hàng lớn nhất tại Đan Mạch với hơn 250.000 khách hàng./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục