SeABank sẽ sử dụng công nghệ của VNPT để tăng sức cạnh tranh

VNPT và SeABank sẽ tập trung khai thác, sử dụng các dịch vụ, phát huy thế mạnh của nhau để phát triển bền vững trong thời gian tới.
SeABank sẽ sử dụng công nghệ của VNPT để tăng sức cạnh tranh ảnh 1VNPT và SeABank đã 'bắt tay' hợp tác toàn diện. (Ảnh: VNPT)

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank), hai bên sẽ khai thác, phát huy thế mạnh của nhau để phát triển bền vững trong thời gian tới.

Trong thông tin gửi tới báo giới ngày 18/6, phía VNPT cho hay, SeABank sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và các dịch vụ khác do VNPT cung cấp như các dịch vụ truyền dẫn, hóa đơn điện tử, CA, VNTracking, thuê hạ tầng DC...

Ngược lại, SeABank cung cấp cho VNPT sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao như huy động vốn, tín dụng, thấu chi tự động, bảo lãnh, các dịch vụ phi tín dụng khác và cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Cán bộ công nhân viên của VNPT cũng được hưởng các gói sản phẩm ưu việt như tín dụng, tiền gửi tiết kiệm và các dịch vụ ngân hàng hiện đại khác với các chính sách, mức giá/phí cạnh tranh…

Ông Phạm Đức Long, Tổng giám đốc VNPT cho hay, với những sản phẩm dịch vụ chủ lực về hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, về chính quyền điện tử/chính quyền số, các giải pháp chuyên ngành về y tế, giáo dục, an ninh trật tự, an ninh thông tin…, VNPT tin tưởng có đủ kinh nghiệm, năng lực để cung cấp các dịch vụ, giải pháp tích hợp toàn diện cho SeABank.

Trong khi đó, bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank tin tưởng, uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của VNPT. Hai bên cũng sẽ đưa ra nhiều chương trình hợp tác để phát triển thương hiệu và gia tặng lợi ích cho khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa. (Nguồn: news.bitcoin.com)

Những dự đoán về tiền mã hóa trong năm 2026

Theo dự báo, năm 2026 sẽ không còn là câu chuyện của cơn sốt đầu cơ, mối quan tâm chính sẽ là việc tài sản số được đưa vào sử dụng thực tế trong thanh toán, kinh doanh và hoạt động của các tổ chức.

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Dịch vụ công số không đơn thuần là sự hiện diện của các quy trình trên hệ thống máy tính mà phải thực sự đến được với từng người dân. Thước đo thực sự của chuyển đổi số không nằm ở sự tinh vi của công nghệ mà nằm ở khả năng tiếp cận và năng lực sử dụng của mọi nhóm đối tượng trong xã hội.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Security week)

Oracle: Tâm điểm của những lo ngại về bong bóng AI

Các nhà đầu tư ngày càng lo ngại về việc những công ty công nghệ sử dụng đòn bẩy ngày càng nhiều để đầu tư cho AI, trong khi hiệu quả của khoản đầu tư này vẫn đang là chủ đề tranh luận sôi nổi.