"Tiết kiệm 10 triệu đồng nếu đi du lịch Nhật mùa thấp điểm"

Du lịch thông minh là hình thức kích cầu du lịch mùa thấp điểm, giúp khách hàng có những chuyến du lịch tốt, tiết kiệm 25% chi phí.
"Tiết kiệm 10 triệu đồng nếu đi du lịch Nhật mùa thấp điểm" ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Ngày 5/4 tại Hà Nội, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức hội thảo Du lịch thông minh cùng Vietnam Airlines. Hội thảo nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều trải nghiệm du lịch với mức giá hấp dẫn và đặc biệt hữu ích đối với khách hàng là các đơn vị tập thể, có nhu cầu đi với số lượng lớn.

Hội thảo là dịp để các chuyên gia đưa ra các phương thức du lich bằng hàng không giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách.

Tại hội thảo nhiều ý kiến của các đại biểu đã đề xuất những thời điểm thích hợp để đưa ra những gói khuyến mại cho hành khách cũng nhu các biện pháp để nâng cao chất lượng phục vụ và an toàn cho các chuyến bay.

Đặc biệt, nhiều ý kiến đã nhấn mạnh tới việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến để tạo thuận lợi khi làm thủ tục cho hành khách nhưng vẫn đảm bảo an ninh hàng không.

Phó Giám đốc Vietnam Airlines khu vực phía bắc, bà Lê Kim Ánh cho biết, du lịch thông minh là hình thức kích cầu du lịch vào mùa thấp điểm. Đây là xu hướng du lịch mới giúp khách hàng có những chuyến du lịch với chất lượng tốt, tránh được sự đông đúc, quá tải và tiết kiệm được chi phí.

Nếu thay vì lựa chọn những ngày cao điểm như cuối tuần, các dịp nghỉ lễ hay mùa cao điểm, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 20-25% chi phí chuyến đi nếu như đi vào những ngày thường. Đơn cử, khách hàng có thể tiết kiệm được tới 10 triệu đồng cho chuyến du lịch Nhật bản 7 ngày 6 đêm nếu đi vào mùa thấp điểm.

Theo bà Ánh, thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa Vietnam Airlines và các công ty du lịch, khách hàng sẽ được tư vấn nhiều lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí với cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ ổn định. Trong đó, vai trò của Vietnam Airlines sẽ là phát động du lịch tới các điểm đến tiềm năng còn các công ty du lịch sẽ tư vấn khách hàng đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch.

Đại diện liên minh kích cầu, ông Nguyễn Công Hoan cũng chia sẻ Liên minh kích cầu và Vietnam Airlines đã phối hợp xây dựng bộ sản phẩm mới với mục tiêu đặt ra là duy trì mức giá khuyến mại hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, thông qua sự phối hợp này, cơ hội du lịch quốc tế và nội địa bằng đường hàng không với nhiều điểm đến mới và tiềm năng sẽ được mở rộng với nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục