VASEP sẽ phát hành bản đồ doanh nghiệp thủy sản Việt Nam

Bản đồ sẽ dữ liệu cập nhật nhất về doanh nghiệp thủy sản Việt Nam như tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, email, website, EU code, chứng nhận, sản phẩm xuất khẩu,... vào tháng 7/2022.
Chế biến tôm xuất khẩu. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)

Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cùng Nhà xuất bản Tài nguyên môi trường dự kiến sẽ tái bản và phát hành “Bản đồ các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.”

Bản đồ các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam có giao diện mới và nội dung thông tin, dữ liệu cập nhật nhất về doanh nghiệp thủy sản Việt Nam như tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, email, website, EU code, chứng nhận, sản phẩm xuất khẩu,... vào tháng 7/2022, với số lượng 5.000 tờ bản đồ gấp.

Theo đại diện VASEP, sau 2 năm đại dịch COVID-19 đã có nhiều thay đổi tác động đến ngành thủy sản cũng như cơ cấu, quy mô doanh nghiệp thủy sản Việt Nam. Chính vì vậy, để cập nhật thông tin doanh nghiệp thủy sản và tiếp nối hoạt động quảng bá, kết nối giao thương thủy sản, VASEP sẽ phát hành bản đồ này để doanh nghiệp khách hàng, trường tiêu thụ thủy sản Việt Nam nắm rõ hơn về ngành thủy sản và doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Số lượng bản đồ này sẽ được phát hành tại nhièu hội chợ quốc tế như Boston, Brussels, Dubai, China Fisheries & Seafood Expo, Japan Seafood & Technololy Expo, Fine Food, Vietfish..., hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước do VASEP tổ chức hoặc tham gia, có sự tham dự của các thành phần thương mại, chính khách, nghiên cứu...

[Vasep: Xuất khẩu thủy sản tháng Năm vẫn chạm mốc 1 tỷ USD]

Bản đồ này còn cung cấp theo yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan đại diện Thương mại Việt Nam tại các nước; cơ quan đại diện Thương mại của các nước tại Việt Nam; khách hàng thường xuyên đến với Hiệp hội hay những đơn vị quan tâm đến ngành thủy sản.

Đây sẽ là một ấn phẩm định vị thông tin của doanh nghiệp, nhà máy chế biến thủy sản và doanh nghiệp kinh doanh thương mại về thủy sản Việt Nam.

Liên tục trong nhiều năm, bản đồ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao của doanh nghiệp thủy sản, đối tác khách hàng, tổ chức quốc tế, cơ quan thương mại trong và ngoài nước; đóng góp cho việc kết nối giao thương cho ngành thủy sản Việt Nam và giới thiệu doanh nghiệp thủy sản với bạn hàng trên thế giới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục