7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott

Đây là một trong những phòng Tổng thống có diện tích lớn nhất, đắt nhất Việt Nam; khách thuê có thể tự chọn chế độ kéo rèm đón ánh sáng tự nhiên và phóng tầm mắt ngắm nhìn đường phố Hà Nội.

7.000 USD là chi phí cho mỗi đêm ở phòng Tổng thống của J.W Marriott, khách sạn tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội, bên cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Kiến trúc sư người Mỹ, Carlos Zapata, người đã thiết kế Tháp tài chính Bitexco tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng là người thiết kế cho dự án này với cảm hứng từ hình ảnh của "con rồng huyền thoại," một biểu tượng mang bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam, biểu tượng cho sức mạnh và sự cao quý.

Căn phòng Presidential Suite (phòng Tổng thống) có tổng diện tích lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, 3 tivi lớn màn hình 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Riêng phòng khách đã chiếm trọn gần một nửa tổng diện tích sử dụng chung.

Đây cũng là một trong những phòng Tổng thống có diện tích lớn nhất, đắt nhất tại Việt Nam; là một trong ba căn phòng của khách sạn mà khách thuê có thể kéo rèm đón ánh sáng tự nhiên và hướng mắt ngắm nhìn đường phố Hà Nội.

7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 1Khách sạn J.W Marriott lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh "con rồng huyền thoại." (Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 2Không gian mở bốn phía với vách kính trong suốt. (Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 3Góc làm việc tiện nghi. (Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 4Góc nghỉ ngơi, thư giãn với chiếc giường sang trọng và sofa lớn.(Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 5Nội thất tinh xảo đến từng chi tiết. (Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 6Phòng ăn. (Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 7Phòng tắm lớn tiện nghi, hiện đại. (Nguồn: J.W Marriott)
7.000 USD/đêm: Cận cảnh căn phòng siêu sang khách sạn J.W Marriott ảnh 8Với 7.000 USD mỗi đêm, J.W Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội. (Nguồn ảnh: J.W Marriott)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục