Các nhà sản xuất đồ chơi nhanh chóng 'ăn theo' phần 9 của 'Star Wars'
Dù đến tháng 12/2019 mới công chiếu nhưng “Star Wars: The Rise of Skywalker” đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt và ngay lập tức, các nhà sản xuất đồ chơi đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này.
Vi Diệu
Đồ chơi mô phỏng nhân vật robot D-O có thể tương tác với ứng dụng điện thoại của Hasbro. (Ảnh: Cnet)
Mẫu đồ chơi Lego hình phi thuyền chiến đấu A-wing của lực lượng Nổi dậy. (Ảnh: Cnet)
Đồ chơi mô hình nhân vật Chewbacca. (Ảnh: Cnet)
Mô hình nhân vật Rey, Kylo Ren và binh sỹ Stormtrooper. (Ảnh: Cnet)
Các nhân vật Rey, Finn và Kylo Ren phiên bản đồ chơi. (Ảnh: Cnet)
Nhân vật mới Jannah trong "The Rise of Skywalker". (Ảnh: Cnet)
“Endgame” đã thu về 620 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ. Tại thị trường quốc tế, doanh thu của phim là 1,56 tỷ USD, trong đó có tới 575 triệu USD tới từ thị trường Trung Quốc.
Bộ phim được chờ đợi “Avatar 2” của đạo diễn James Cameron tiếp tục phải lùi thời điểm khởi chiếu từ năm 2020 sang 2021, theo đó bom tấn này sẽ ra rạp vào ngày 17/12/2021.
Theo công ty cung cấp dịch vụ đặt vé Atom Tickets, lượng đặt vé trước trong giờ đầu tiên sau khi mở bán của bộ phim đã vượt 45% so với siêu phẩm "Avengers: Endgame".