HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2020 -Từ đầu năm đến nay, FWD Hồng Kông (“FWD”) đã giành được 29 giải thưởng về tiếp thị và quan hệ công chúng (PR) ghi nhận và vinh danh quy mộ, tầm ảnh hưởng, sự sáng tạo của các chiến dịch gắn kết cộng đồng gần đây của Công ty. Các giải thưởng bao gồm 7 Giải thưởng Sự kiện Tiếp thị (Marketing Event Awards), 4 Giải thưởng Tiếp thị Sự kiện (Event Marketing Awards), 12 Giải thưởng PR, 2 Giải thưởng PR châu Á, 1 Giải thưởng của Tổ chức Tài chính Bloomberg Businessweek, 1 Giải thưởng MARKies và 2 Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương (xem Bảng 1 để biết chi tiết).

Triển khai thực hiện các chiến dịch nổi tiếng là một truyền thống lâu đời của FWD. Tầm nhìn của FWD là thay đổi cách mọi người cảm nhận về bảo hiểm, không chỉ bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, dễ hiểu để phục vụ các nhu cầu khác nhau, mà còn bằng cách chủ động tương tác với cộng đồng và chia sẻ niềm đam mê “Celebrate Living” (tạm dịch Chúc mừng sự sống).

Ông Ken Lau, Giám đốc điều hành của FWD Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau, kiêm Giám đốc điều hành của FWD Hồng Kông giải thích: “Khẩu hiệu ‘Chúc mừng sự sống’ gói gọn giá trị của cuộc sống trong thời điểm này, nắm bắt cơ hội và đón nhận những trải nghiệm cuộc sống mới. Chúng tôi luôn tìm cách thiết lập một kết nối thân thiết với cộng đồng xung quanh các giá trị được chia sẻ và sẽ tiếp tục cố gắng chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi, thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch đã giành được giải thưởng”.

Bốn trong số các chiến dịch mới nhất của FWD thể hiện bề rộng các nỗ lực gắn kết cộng đồng của FWD.

Triển lãm FWD x “The World of Studio Ghibli’s Animation” khiến đám đông mê mẩn

Trong năm 2019, FWD đã đánh thức một số ký ức tuổi thơ quý giá nhất của người Hồng Kông. Được giới phê bình hoan nghênh và tuyên bố là “nhất định phải xem”, Triển lãm FWD x “The World of Studio Ghibli’s Animation” đã thành công vang dội và mức độ đưa tin tích cực về sự kiện này lan nhanh như “cháy rừng” trên mạng xã hội.

Các bộ phim của Studio Ghibli truyền cảm hứng cho khán giả phản ánh về các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của họ, điều này cộng hưởng với lời hứa của FWD trong việc trao quyền cho mọi người hoàn toàn thỏa sức đam mê và theo đuổi mục tiêu cuộc sống, mà không do dự. Chiến dịch được ưa chuộng này đã giành được 15 giải thưởng, chẳng hạn như Chiến dịch của năm tại Giải thưởng PR năm 2020 và Sự kiện Pop up tốt nhất tại Giải thưởng Sự kiện Tiếp thị năm 2020.

Tiểu cảnh kỷ niệm di sản văn hóa của Hồng Kông

FWD tự hào về cội nguồn Hồng Kông và tích cực tìm cách tôn vinh và bảo tồn các di sản văn hóa của Đặc khu Hành chính này để cộng đồng và thế hệ tương lai được hưởng thụ. Trong tháng 1 năm 2020, FWD ra mắt “Hong Kong Story Walk – Hồng Kông thu nhỏ” tại FWD HOUSE 1881, một cuộc triển lãm bao gồm các bản sao thu nhỏ của những câu chuyện cổ điển của Hong Kong gợi lại các nghi lễ, truyền thống và ký ức. Sự kiện này đã mang về cho FWD 4 giải thưởng bao gồm Chiến dịch PR tốt nhất năm 2020 – bao gồm Phong cách sống và Giải trí.

Từ tham gia chạy cuộc đua Marathon trong điều kiện thời tiết lạnh nhất thế giới đến việc trồng cây vì một tương lai xanh hơn

FWD cũng cam kết thực hiện trách nhiệm chống lại biến đổi khí hậu và các mối đe dọa đa dạng gây ra cho môi trường của chúng ta. Năm thứ tư liên tiếp, FWD đã tài trợ và tích cực tham gia cuộc thi Marathon Bắc Cực, “cuộc đua marathon trong điều kiện thời tiết lạnh nhất thế giới”, với mục tiêu hướng tới bảo tồn sinh thái.

Hơn nữa, FWD đã đăng ký 4 người có ảnh hưởng và người điều hành địa phương, những người đã giúp thúc đẩy việc trồng cây trên khắp Đông Nam Á và làm việc với EcoMatcher, một doanh nghiệp trồng rừng châu Á, để trồng 5.000 cây xanh nhằm bù đắp lượng khí thải carbon. Các sáng kiến ​​của FWD đã giành được 6 giải thưởng, trong đó có 4 giải Vàng cho Sử dụng người có ảnh hưởng / người ủng hộ tốt nhất và Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất tại Giải thưởng Sự kiện Tiếp thị năm 2020, Tài trợ tốt nhất tại Giải thưởng Tiếp thị Sự kiện năm 2020 và Đổi mới trong việc sử dụng người nổi tiếng hoặc các nhân vật của công chúng tại Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương năm 2020.

FWD tích cực tham gia vào cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19

Được thiết kế để đối phó với đại dịch COVID-19, chiến dịch #stayhomemoments nhằm giúp làm giảm các trường hợp lây nhiễm COVID-19 mới bằng cách thiết lập quan hệ đối tác với các thương gia nổi tiếng như foodpanda, Hong Kong Telecom và Trip.com để cung cấp sự bảo vệ miễn phí cho công dân Hong Kong chống lại virus Corona chủng mới (SARS- CoV-2) tác nhân gây ra đại dịch COVID-19 và khuyến khích họ ở nhà. Chiến dịch #Stayhomemoments đã giành được 3 giải thưởng, như Chiến dịch PR tốt nhất của Giải thưởng PR Awards năm 2020 – Đối tác / Tài trợ.

Đánh giá một cách đúng mức về tầm quan trọng của nhiều giải thưởng, ông Ken Lau nhận định: “Những giải thưởng này là bằng chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi để truyền cảm hứng cho cộng đồng với niềm đam mê sống ở đây và bây giờ. Chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tương tác mới cho công chúng, thúc đẩy những mục tiêu xứng đáng ‑Chẳng hạn như di sản chung của chúng ta hoặc môi trường‑ và nuôi dưỡng mong muốn trân trọng mọi thứ mà cuộc sống mang lại”.

Bảng 1: Danh sách 29 giải thưởng tiếp thị và PR mà FWD được nhận kể từ đầu năm 2020 đến nay

FWD InsuranceCác giải thưởng PR năm 2020Màn trình diễn tốt nhất – Thương hiệu năm 2020
FWD x “The World of Studio Ghibli’s Animation”
Giải thưởng Sự kiện Tiếp thị năm 2020Sự kiện Pop-up tốt nhất (Vàng) Gold)
Sự kiện thúc đẩy kết quả tốt nhất (Vàng)
Kích hoạt tài trợ tốt nhất (Vàng)
Sự kiện truyền thông tốt nhất (Đồng)
Giải thưởng Tiếp thị Sự kiện năm 2020Tiếp thị Tích hợp tốt nhất (Bạc )
Đóng thế PR xuất sắc nhất (Bạc)
Tài trợ tốt nhất (Bạc)
Giải thưởng Tổ chức Tài chính Bloomberg BusinessweekTiếp thị Tích hợp – Quảng bá Thương hiệu (Xuất sắc)
Giải thưởng MARKies năm 2020Sự kiện ý tưởng tốt nhất (Đồng)
Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương năm 2020Đổi mới trong tính năng tài trợ (Bạc)
Các giải thưởng PR năm 2020Chiến dịch của năm: Ghibli (Bạc)
Chiến dịch PR tốt nhất: Đối tác / Tài trợ (Vàng)
Truyền thông tích hợp tốt nhất (Vàng)
Chiến dịch PR hay nhất: Tài chính và Bảo hiểm (Đồng)
Gắn kết tốt nhất: Cộng đồng đại chúng (Đồng)
Marathon Bắc Cực của FWD
Giải thưởng Sự kiện Tiếp thị năm 2020Sử dụng Người ảnh hưởng / Người ủng hộ tốt nhất (Vàng)
Sử dụng tốt nhất phương tiện truyền thông xã hội (Vàng)
Giải thưởng Tiếp thị Sự kiện năm 2020Tài trợ tốt nhất (Vàng)
Giải thưởng PR châu Á năm 2020Thể thao (Đồng)
Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương năm 2020Đổi mới trong việc sử dụng người nổi tiếng hoặc nhân vật của công chúng (Vàng)
Giải thưởng PR năm 2020Chiến lược những người có ảnh hưởng tốt nhất (Bạc)
Hong Kong Story Walk – Hồng Kông thu nhỏ “
Giải thưởng Sự kiện Tiếp thị năm 2020Sự kiện Pop Up tốt nhất (Bạc)
Giải thưởng PR châu Á năm 2020PR trải nghiệm –1881 Thu nhỏ (Đồng)
Giải thưởng PR năm 2020Chiến dịch PR tốt nhất: Phong cách sống và Giải trí (Vàng)
Giải thưởng PR năm 2020
Chiến dịch FWD #stayhomemoment Giải thưởng PR năm 2020 Chiến dịch PR tốt nhất: Đối tác / Tài trợ (Vàng)
Sử dụng tốt nhất phương tiện truyền thông xã hội (Bạc)
Chiến dịch PR tốt nhất: Nhận thức của công chúng (Đồng)

FWD đã mang về cho mình 12 giải thưởng trong các chiến dịch độc đáo và sáng tạo trong Giải thưởng PR 2020, bao gồm cả giải thưởng lớn nhất, Thương hiệu xuất sắc nhất năm 2020.

Với lời hứa thương hiệu “Chúc mừng sự sống” luôn được ghi nhớ, FWD luôn tìm cách thiết lập mối liên kết mật thiết với cộng đồng và mang đến cho công chúng những sự kiện đẳng cấp quốc tế, với các chiến dịch được công nhận tại Giải thưởng Tiếp thị Sự kiện 2020 với 4 giải thưởng trong đó có 2 giải Tài trợ xuất sắc nhất các giải thưởng.

FWD x “The World of Studio Ghibli’s Animation” và Cuộc chạy Marathon ở Bắc Cực của FWD đã giành được hai giải thưởng sáng tạo từ Giải thưởng Stevie châu Á – Thái Bình Dương năm 2020.

Vào tháng 6 vừa qua, FWD đã giành được 11 giải thưởng trong Giải thưởng của Tổ chức Tài chính Bloomberg Businessweek với FWD x “The World of Studio Ghibli’s Animation”, giành được giải thưởng Tiếp thị tích hợp – Quảng cáo Thương hiệu (Xuất sắc).

Thông tin về FWD Hồng Kông & Macau

FWD Hồng Kông cung cấp bảo hiểm nhân thọ và y tế, bảo hiểm chung, phúc lợi cho nhân viên và lập kế hoạch tài chính. Các đơn vị hoạt động bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung đã được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế xếp hạng sức mạnh tài chính vững mạnh – Công ty FWD Life Insurance Company (Bermuda) Limited (được thành lập tại Bermuda với trách nhiệm hữu hạn) được Moody’s xếp hạng “A3” và “A” bởi Fitch ; và FWD General Insurance Company Limited được Fitch xếp hạng “A”. FWD Macau cung cấp một bộ bảo hiểm nhân thọ và y tế.

FWD Hồng Kông & Macau là một phần của FWD Group, hoạt động kinh doanh bảo hiểm của tập đoàn đầu tư, Pacific Century Group. Tập đoàn FWD hoạt động tại Hồng Kông và Macau, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia.

Bằng cách tạo ra trải nghiệm khách hàng mới mẻ với các sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số, FWD đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á thay đổi cách mọi người cảm nhận về bảo hiểm.

Để biết thêm thông tin về FWD Hồng Kông & Macau, hãy truy cập:  WWW.FWD.COM.HK và WWW.FWD.COM.MO.

Giang Tran