Giảm 30% giá vé máy bay mùa du lịch lễ hội Hàn Quốc

Các đối tác có sản phẩm sử dụng đường bay của Vietnam Airlines tới Hàn Quốc sẽ được giảm giá từ 25-30% giá vé mùa đông này.
Giảm 30% giá vé máy bay mùa du lịch lễ hội Hàn Quốc ảnh 1Khách du lịch học đánh trống "Janggo" truyền thống của Hàn Quốc. (Nguồn ảnh: YONHAP-TTXVN)
Nhằm kích cầu thị trường du lịch Hàn Quốc và đường bay tới “xứ sở kim chi” trong mùa đông này, các đối tác du lịch có sản phẩm sử dụng đường bay của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tới Hàn Quốc sẽ được giảm từ 25-30% giá vé máy bay so với mức giá đang áp dụng. Thông tin này được ông Kang Sungghik, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết tại cuộc họp báo ra mắt chiến dịch “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014,” tại Hà Nội sáng nay (12/11). Theo đó, chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 31/3/2014, trừ thời gian cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam thông tin thêm, song song với chương trình giảm giá ưu đãi của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam chi nhánh miền Bắc, KTO tại Việt Nam cũng kết hợp quảng bá du lịch mùa Đông cùng các công ty du lịch trên nhiều phương tiện và dưới nhiều hình thức đa dạng với tổng giá trị quảng cáo lên tới 70.000 USD... Đây được đánh giá là một trong những chiến dịch quảng bá lớn nhất trong năm nhằm giới thiệu cảnh đẹp mùa Đông Hàn Quốc tới khách du lịch Việt Nam, khuyến khích các công ty du lịch cùng thúc đẩy mạnh bán thị trường Hàn Quốc vào mùa này. Trong thời gian qua, lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc không ngừng gia tăng, trong đó có những tháng tăng đến hơn 30% (tháng 7/2013). “Lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc tính đến hết ngày 06/11 đạt 108.000 lượt người, trong khi đó con số này cả năm 2012 là 106.000. Kỳ vọng KTO và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đặt ra trong mùa Đông năm nay là đạt được lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái,” ông Kang Sungghik cho hay. Đại diện ngành du lịch Hàn Quốc cho rằng, cùng với những cải thiện trong chính sách visa cho người Việt Nam (như giảm phí visa từ 30 USD xuống 20 USD, áp dụng visa tập thể cho khách đoàn từ năm 2014...), những sản phẩm du lịch đặc thù mùa Đông sẽ là những điểm hấp dẫn, thu hút ngày càng đông du khách ViệtNam đến với Hàn Quốc.
Kết thúc chiến dịch “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014,” KTO tại Việt Nam cùng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam chi nhánh miền Bắc sẽ căn cứ vào kết quả bán để tiến hành trao giải “2013 Korea Travel Awards” (dự kiến tổ chức cuối tháng 3/2014).

Các hạng mục trao giải chính bao gồm: Giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm,” giải “Đối tác có Sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất,” giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất.”

Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức còn thông báo về giải thưởng và lễ trao giải “2013 Korea Double Double Incentive” dành cho các công ty du lịch bán được nhiều tour du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc trong năm 2013 (dự kiến tổ chức ngày 19/12/2013), kết hợp với chương trình Tổng kết năm 2013 “Korean Night” của KTO tại Việt Nam./. 
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục