Hãng hàng không ANA thu hút khách bằng... rượu Sake

ANA vừa ra mắt chiến dịch quảng bá cho loại rượu Sake truyền thống của Nhật Bản.
Hãng hàng không ANA thu hút khách bằng... rượu Sake ảnh 1Chủ tịch Liên đoàn Sake Nhật Bản, ông Shinohara, Tổng giám đốc ANA Keiji Oka cùng với Hoa hậu Kimono Nhật Bản đã mở thùng rượu hảo hạng Kagami Biraki theo nghi thức truyền thống để mời các du khách thưởng thức.

Hãng hàng không ANA vừa ra mắt chiến dịch quảng bá cho loại rượu Sake truyền thống của Nhật Bản, trong nỗ lực nhằm đưa loại rượu này trở thành Di sản thế giới của UNESCO.

Theo đó, trên các chuyến bay hoặc trong phòng chờ của mình, ANA sẽ giới thiệu tới các du khách 546 loại rượu Sake khác nhau từ 47 tỉnh của Nhật Bản.

Trong buổi lễ phát động chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Sake Nhật Bản, ông Shinohara, Tổng giám đốc ANA Keiji Oka cùng với Hoa hậu Kimono Nhật Bản đã mở thùng rượu hảo hạng Kagami Biraki theo nghi thức truyền thống để mời các du khách thưởng thức.

Ông Shinahara hy vọng, chiến dịch của ANA sẽ giúp thu hút thêm khách du lịch tới Nhật “thông qua rượu Sake.”

ANA cho biết, hãng sẽ xoay vòng giới thiệu tất cả 564 loại Sake trên các chuyến bay của mình trong 3 tháng. Mỗi chuyến bay sẽ có 30 loại Sake được giới thiệu tới hành khách của hãng./.

Hãng hàng không ANA thu hút khách bằng... rượu Sake ảnh 2
Hãng hàng không ANA thu hút khách bằng... rượu Sake ảnh 3
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Aerial Robot - Cánh tay robot gắn vào UAV được tạo ra từ tổ hợp công nghệ Robotics và UAV.

Nền tảng khoa học cơ bản "đâm chồi" những ngành công nghệ mới

Ít ai biết rằng tại Việt Nam, có một doanh nghiệp chọn đi từ “gốc rễ” bằng việc đầu tư bài bản vào khoa học cơ bản và đổi mới sáng tạo, xây nền tảng để phát triển bền vững nhiều công nghệ lõi mới trong một hệ sinh thái có tính cộng hưởng.