Hành trình 4 năm đi từ tốt đến tốt hơn của J&T Express

Nhờ vào tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm trong suốt 4 năm qua, J&T Express đã ngày càng phát triển, có được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng và đối tác bán hàng online tại thị trường Việt Nam.
Hành trình 4 năm đi từ tốt đến tốt hơn của J&T Express ảnh 1

Jim Collins, tác giả cuốn sách “Từ tốt đến vĩ đại” đã chứng minh được rằng vì sao nhiều công ty trong suốt bề dày lịch sử của mình chỉ đạt và dừng lại ở mức tốt, trong khi các công ty khác đạt được những chỉ số “vĩ đại.”

Có những thương hiệu đã miệt mài trong cuộc hành trình không mệt mỏi để biến những cái tốt thành những điều tốt hơn.

Câu chuyện về một thương hiệu chuyển phát nhanh nước ngoài nỗ lực bản địa hóa tại thị trường Việt Nam

Cách đây 4 năm, cái tên J&T Express chưa được biết đến tại thị trường Việt Nam. Nhưng kể từ khi xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại, trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển thần tốc và mở rộng, đơn vị chuyển phát nhanh này đã sở hữu cho mình 36 trung tâm khai thác, 1.900 bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành và điểm giao nhận, bên cạnh danh mục và chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao.

Không dừng lại ở những con số ấn tượng, J&T Express vẫn đang nỗ lực để có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Điều này có thể minh chứng qua việc không ngừng cải thiện các loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường: Chuyển phát tiêu chuẩn, Chuyển phát nhanh - J&T Fast, Dịch vụ hỏa tốc - J&T Super, Dịch vụ chuyển phát hàng tươi sống - J&T Fresh, Dịch vụ chuyển phát quốc tế - J&T International.

[Chuyển phát nhanh thúc đẩy thanh toán không tiền mặt ở ngành bán lẻ]

Phát triển dịch vụ từ thông dụng đến chuyên biệt, J&T Express có thể đáp ứng các phân khúc khách hàng và nhu cầu của người sử dụng.

Với mong muốn phục vụ khách hàng khắp mọi miền trên dải đất chữ S, J&T Express đã phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu. Đây được xem là một mô hình thông minh nhằm “mượn lực” các nhà đầu tư cá nhân muốn khởi nghiệp để vươn độ phủ thương hiệu đến cả nước. Và hơn hết, tiếng nói của khách hàng sẽ là nhận định công tâm và khách quan nhất mà doanh nghiệp nào cũng muốn lắng nghe.

Vì vậy, J&T Express tổ chức khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" để có thể hiểu rõ hơn mức độ hài lòng của khách hàng ở từng hạng mục dịch vụ. Để từ đó, đơn vị chuyển phát này có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng.

Hành trình 4 năm đi từ tốt đến tốt hơn của J&T Express ảnh 2

Theo chiến lược đã hoạch định, doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư vào thiết bị công nghệ hiện đại, chuyển phát thông minh nhằm lược bớt được khâu thủ công, tối ưu thời gian giao nhận, hoàn thiện trải nghiệm cho người dùng.

Khi khách hàng lên tiếng 

Nhờ vào tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm trong suốt 4 năm qua, J&T Express đã ngày càng phát triển, có được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng và đối tác bán hàng online tại thị trường Việt Nam.

Chị N.K.A (Thành phố Hồ Chí Minh), chủ một cửa hàng sau thời gian sử dụng dịch vụ của J&T Express, cho biết: “Shop của tôi kinh doanh về phụ kiện dành cho phụ nữ như túi xách, đồng hồ... những mặt hàng có giá trị, nên việc an tâm gửi gắm hàng hóa cho một đơn vị vận chuyển tới tay khách là điều không dễ. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng dịch vụ của J&T Express, tôi khá hài lòng. Thứ nhất là về sự chuyên nghiệp của các bạn shipper, thứ hai là về sự an toàn và nhanh chóng khi gởi hàng. Tôi cảm thấy yên tâm khi sử dụng J&T Express.”

Hành trình 4 năm đi từ tốt đến tốt hơn của J&T Express ảnh 3

Để đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của hoạt động giao nhận hàng hóa, việc đảm bảo tính thời hiệu, bảo mật tối ưu, kịp thời và chuyên nghiệp của dịch vụ được J&T Express cam kết tuyệt đối.

Hơn nữa, hiểu rõ shipper chính là cầu nối vững chắc và liền mạch giữa người dùng và thương hiệu, J&T Express đang sở hữu cho mình đội ngũ shipper chuyên nghiệp, thân thiện, giao hàng nhanh và chính xác.

Nỗ lực đã đơm hoa kết trái 

Sự nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, hiện đại hóa các khâu vận chuyển cũng như thấu hiểu người dùng của J&T Express là những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp được ghi nhận bởi khách hàng và đối tác.

Minh chứng là J&T Express đã vinh dự nhận được những giải thưởng  vào thời gian gần đây như hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với giải pháp hậu cần thông minh (Smart e-logistic Solution) tại Vietnam Digital Awards 2022, Top 49 doanh nghiệp chuyển đổi số trong hơn 3.000 tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp tham gia và Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2022.

Đề cao việc trải nghiệm của khách hàng nên những kế hoạch mới nhằm mang đến những dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng chắc chắn sẽ được J&T Express đưa vào hoạt động. Nhưng trước hơn hết J&T Express mong muốn được lắng nghe những phản hồi chân thành nhất từ khách hàng để được hoàn thiện hơn nữa những điều đã và đang làm tốt.

Hành trình 4 năm đi từ tốt đến tốt hơn của J&T Express ảnh 4

Đây sẽ là động lực không nhỏ để J&T Express nỗ lực hơn nữa trong hành trình phát triển sắp tới. Thông qua khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" J&T Express có thể lắng nghe khách hàng nhiều hơn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục