Insider đạt mức tăng trưởng 2X tại Việt Nam trong 12 tháng vừa qua

Dù trong bối cảnh nền kinh tế bị khủng hoảng hậu COVID-19, Insider vẫn tăng trưởng và đạt con số ấn tượng với sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác hiện tại.
Insider đạt mức tăng trưởng 2X tại Việt Nam trong 12 tháng vừa qua ảnh 1Insider hiện đồng hành cùng hơn 120+ thương hiệu lớn đa ngành tại Việt Nam. (Nguồn: Vietnam+)

Insider CDxP - nền tảng quản lý dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng đa kênh chính thức thông báo đạt mức tăng trưởng 2X trong 12 tháng vừa qua.

Con số tăng trưởng này được ghi nhận sau khoảng thời gian đồng hành cùng Vietnam Airlines, SonKim Mode, MB Bank… và con số tăng trưởng này hứa hẹn sẽ còn tăng cao với đà tăng trưởng của các khách hàng còn lại.

Insider hiện đồng hành cùng hơn 120+ thương hiệu lớn đa ngành tại Việt Nam như bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính ngân hàng, viễn thông, du lịch, bệnh viện...

Dù trong bối cảnh nền kinh tế bị khủng hoảng hậu COVID-19, Insider vẫn tăng trưởng và đạt con số ấn tượng với sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác hiện tại.

Theo dự đoán, kinh tế và khả năng chi tiêu của người tiêu dùng có xu hướng giảm khiến nhiều doanh nghiệp dần tập trung vào đầu tư công nghệ - như một công cụ hỗ trợ thúc đẩy việc kinh doanh.

Các doanh nghiệp ưu tiên cắt giảm các chi phí chồng chéo, thu thập thêm dữ liệu người dùng để đẩy mạnh tăng trưởng, đảm bảo chỉ số ROI tăng trưởng bền vững cũng như đánh giá kĩ giá trị mang lại của mỗi khoản đầu tư.

[Insider bắt tay DTSVN, ngân hàng Việt thêm lựa chọn tăng tốc số hóa]

Sự thay đổi này đã thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận của các công ty công nghệ trải nghiệm người dùng, trong đó có Insider nhờ khả năng mang lại ROI nhanh gấp 3X hơn các nhà cung cấp khác. 

“Insider được biết đến là một nhà cung cấp có vị trí nhất định tại thị trường Việt Nam trong việc hỗ trợ và giúp đối tác làm chủ công nghệ. Insider cam kết sẽ kết hợp nhu cầu của từng khu vực với kiến thức chuyên môn toàn cầu để đảm bảo đối tác hài lòng ở mức độ cao nhất. Điều này cũng được công nhận khi gần đây Insider giành được giải thưởng The Gainsight Dream Team Award. Không chỉ vậy, người dùng trên nền tảng G2 cũng đánh giá chất lượng hỗ trợ của Insider đạt 9,6/10, một trong những điểm số cao nhất so với các nhà cung cấp khác. Đứng trước sự tăng trưởng ở Việt Nam, Insider không ngừng tuyển dụng các chuyên gia tư vấn và chuyên gia hỗ trợ khách hàng," ông Jack Nguyễn, Giám đốc quản lý cấp cao khu vực Đông Nam Á của Insider cho biết.

Ông Jack Nguyễn cũng cho biết thêm: “Với sản phẩm mạnh mẽ và được xây dựng nhằm mục đích cung cấp các trải nghiệm người dùng nổi bật, thúc đẩy tăng trưởng dựa trên dữ liệu thực của người dùng, chúng tôi đang chứng kiến sự quan tâm và tăng trưởng vượt bậc từ các thương hiệu hàng đầu của thị trường Việt Nam."

Ngoài ra, Insider cũng được đánh giá xếp hạng 5/5 trong 16 tiêu chí sản phẩm chính của Forrester cho Cross-Channel Campaign Management - bao gồm Personalization và Predictive analytics and machine learning - giúp đối tác càng thêm tin tưởng vào nền tảng Insider CDxP.

Insider gần đây đã thông báo rằng họ đã trở thành nhà cung cấp giải pháp kinh doanh WhatsApp (BSP) sau khi mua lại MindBehind và ra mắt WhatsApp Commerce để giúp các thương hiệu cung cấp trải nghiệm mua hàng từ đầu đến cuối.

Insider hiện dẫn đầu thị trường về trải nghiệm cá nhân hóa đa kênh. Insider cũng nhận được hơn 560 đánh giá của khách hàng và trở thành công ty dẫn đầu được xếp hạng cao nhất trong Báo cáo G2’s Winter 2023 trong 6 hạng mục./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục