Đây là nỗ lực mới nhất của Amazon nhằm đưa Kindle tới nhiều kênh bán lẻ hơn nữa,để tăng thêm sức thu hút đối với những khách hàng tiềm năng.
Không những thế, nó cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác mới giữa tập đoàn bán lẻtrực tuyến lớn nhất thế giới (Amazon) với tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới(Wal-Mart).
Amazon đã ra mắt Kindle từ năm 2007, và từ đó cho tới nay sản phẩm này luôngiành được những thành công đáng kể, khi vươn lên vị trí đứng đầu trên thịtrường trong lĩnh vực thiết bị đọc sách điện tử.
Tuy nhiên, Kindle cũng đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đối thủsừng sỏ như Nook của Barnes & Noble hay iPad của Apple.
Cả 2 sản phẩm đối thủ này đều đã được Wal-Mart phân phối.
Tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới này cho biết, họ có kế hoạch bán Kindle trênhệ thống 3.100 gian hàng của mình trên khắp nước Mỹ.
Thiết bị Kindle WiFi 3G sẽ có giá 189 USD, trong khi đó Kindle chỉ có WiFi cógiá 114 USD, tương xứng với giá bán của tập đoàn Amazon.
Những thương hiệu bán lẻ khác như Best Buy hay Target cũng đã phân phối Kindletrên hệ thống của họ./.