My Kool VN - dự án chia sẻ hình ảnh du lịch Việt Nam

Dự án My Kool Việt Nam ra mắt ngày 4/7, với mục đích tạo điều kiện cho giới trẻ trải nhiệm, khám phá, chia sẻ hình ảnh về đất nước mình.
Ngày 4/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhãn hàng Clear thuộc Công ty Unilever Việt Nam đã ra mắt dự án My Kool Việt Nam.

Chương trình sẽ kéo dài suốt 3 tháng Hè 2013. Dự án này được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam, nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ được thực hiện đam mê khám phá trải nghiệm và chia sẻ với mọi người.

Theo đó, ứng dụng điện thoại Kool Việt Nam chính là công cụ hỗ trợ đắc lực và đơn giản, thực tiễn và phù hợp với nhịp sống trẻ hiện đại hôm nay.

Mỗi cá nhân khi sử dụng điện thoại Kool Việt Nam sẽ trở thành những Kool Hunter, ghi lại những địa điểm du lịch, ẩm thực, mua sắm, giải trí một cách dễ dàng, nhanh chóng trong suốt hành trình khám phá.

Từ những đóng góp bằng hình ảnh của các bạn trẻ, một bản đồ điện tử qua website: www.mykoolvietnam.vn sẽ được hình thành.

Ông Trần Vũ Hoài, Phó Chủ tịch Unilever Việt Nam tin rằng sáng kiến này sẽ giúp thổi bùng ngọn lửa yêu nước bằng chính hành động tiên phong khám phá và chia sẻ những điểm đến thú vị, những nét đẹp văn hóa và những nét đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Ông Lê Văn Hùng, Quyền giám đốc cơ quan đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao sáng kiến này của nhãn hàng Clear và nhận định sự kiện này sẽ giúp quảng bá và giới thiệu về du lịch Việt Nam đến với khách quốc tế, làm đẹp hơn hình ảnh đất nước và con người Việt Nam xinh đẹp, hiếu khách trong mắt bạn bè trên thế giới./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục