Phó Tổng thống Kamala Harris chi 50 triệu USD cho chiến dịch quảng bá

Các quảng cáo sẽ được phát trên truyền hình cũng như các kênh phát trực tuyến và mạng xã hội tại khắp các bang chiến địa trong vài tuần trước khi Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Mỹ bắt đầu.

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (giữa) phát biểu tại Nhà Trắng, Washington, DC., Mỹ, ngày 22/7. (Ảnh: THX/TTXVN)
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (giữa) phát biểu tại Nhà Trắng, Washington, DC., Mỹ, ngày 22/7. (Ảnh: THX/TTXVN)

Ngày 30/7, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris chính thức khởi động chiến dịch quảng bá rầm rộ trị giá 50 triệu USD, với tiêu điểm là đoạn video dài một phút có tiêu đề "Không sợ hãi."

Đây là chiến dịch quảng cáo lớn nhất của bà Harris kể từ khi bà củng cố được sự ủng hộ trong nội bộ đảng Dân chủ và sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố ngừng tái tranh cử vào ngày 21/7 vừa qua và ủng hộ bà Harris.

Bà cũng đã khơi dậy một nguồn năng lượng mới trong các nhóm cử tri trẻ.

Các quảng cáo sẽ được phát trên truyền hình cũng như các kênh phát trực tuyến và mạng xã hội tại khắp các bang chiến địa trong vài tuần trước khi Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Mỹ bắt đầu ngày 19/8 tới.

Tiêu điểm sẽ là video dài một phút với nhan đề "Không sợ hãi."

Quảng cáo đầu tiên trong chiến dịch này bắt đầu với hình ảnh của Harris khi còn nhỏ, sau đó trở thành công tố viên, người đứng đầu ngành tư pháp bang và Phó Tổng thống.

Các cuộc thăm dò dư luận trong tuần qua cho thấy bà Harris đang thu hẹp khoảng cách với đối thủ Donald Trump, song cựu Tổng thống này vẫn đang dẫn đầu trong một số cuộc khảo sát toàn quốc.

Trước lo ngại sự trỗi dậy mạnh mẽ và nhanh chóng của bà Harris, chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump ngày 29/7 công bố chi 10 triệu USD cho các quảng cáo. Đây là chiến dịch quảng bá lớn nhất của ông Trump kể từ tháng 1 năm nay./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục