RICOH thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Macroview Telecom (thuộc Tập đoàn HGC) và Check Point

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 23 tháng 8 năm 2021 – RICOH Hồng Kông, công ty tiên phong hàng đầu về dịch vụ Nơi làm việc thông minh, cam kết cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh công nghệ để cho phép các công ty tăng năng suất hiệu quả hơn trong […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 23 tháng 8 năm 2021 – RICOH Hồng Kông, công ty tiên phong hàng đầu về dịch vụ Nơi làm việc thông minh, cam kết cung cấp nhiều giải pháp kinh doanh công nghệ để cho phép các công ty tăng năng suất hiệu quả hơn trong thời đại hoạt động trực tuyến đang thịnh hành. Do xét thấy các phương thức làm việc từ xa và kết hợp hiện đã trở nên phổ biến, việc thiết lập một mạng lưới vững chắc và nền tảng cho bảo mật thông tin ngày càng trở nên rất quan trọng.

RICOH thông báo ra mắt giải pháp an ninh mạng hướng tới tương lai hơn bằng cách hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp giải pháp an ninh thông tin nổi tiếng Macroview Telecom (Macroview), một công ty thuộc Tập đoàn HGC và Công ty Check Point Software Technologies Limited (Check Point). Sự hợp tác này mang đến các dịch vụ quản lý an ninh mạng mới cho các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ an toàn hơn trên con đường hướng tới hoạt động kỹ thuật số hiệu quả. Điều này có thể đạt được thông qua kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ chuyên gia phân tích bảo mật có nhiều trình độ chuyên môn về an toàn thông tin, các chuyên gia tư vấn bảo mật thông tin khách hàng giàu kinh nghiệm và hoàn thiện các giải pháp công nghệ an ninh mạng.

(Trong ảnh từ trái sang phải) Ông Harry Wong, Giám đốc Kinh doanh Kênh của Check Point Software Technologies Ltd khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau; ông Ricky Chong, Giám đốc cấp cao của RICOH Hồng Kông; ông Alvin Wong, Giám đốc Thương mại của Macroview Telecom thuộc Tập đoàn HGC

RICOH, Macroview và Check Point đã tham gia “Sự kiện khởi động dịch vụ an ninh mạng” vào ngày 11 tháng 8 vừa qua và chính thức chung tay thực hiện quan hệ đối tác chiến lược nhằm mang lại nhiều dịch vụ bảo mật thông tin chuyên nghiệp hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hợp tác chiến lược giữa ba bên cho các doanh nghiệp làm việc từ xa và đám mây:

Bảo mật mạng, thiết bị, ứng dụng và đám mây

RICOH Hồng Kông hiểu rằng, ngay cả trong thời đại kinh doanh kỹ thuật số, trong đó thông tin được luân chuyển nhanh chóng, liên tục qua công nghệ, nhiều công ty vẫn thiếu những kiến ​​thức công nghệ cần thiết về các mối đe dọa an ninh mạng phức tạp. Có một sự hiểu lầm phổ biến rằng, mạng và tài nguyên được bảo vệ tốt chỉ bằng một bức tường lửa duy nhất được cài đặt trong một máy tính được sử dụng từ xa; hoặc phần mềm chống virus thông thường có sẵn đảm bảo không có lo lắng sau khi cài đặt.

Ngoài ra, trong thời đại “bình thường mới”, khi các công ty hoạt động trong bối cảnh đại dịch COVID-19 có dấu hiệu kéo dài, diễn biến phức tạp, khó lường, thì số lượng lớn nhân viên của các công ty trên khắp thế giới cần làm việc tại nhà hoặc truyền tải các tệp và dữ liệu từ xa và liên tục thông qua hệ thống công nghệ thông tin hiện có gắn với hoạt động hàng ngày của họ. Điều này có thể dẫn đến tình trạng mở cửa hậu cho tin tặc.

Để giải quyết các vấn đề này, RICOH Hồng Kông cùng với Check Point, nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng nổi tiếng đến từ Israel và Macroview, công ty con của HGC Group chuyên về giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và an ninh mạng đã nhất trí cùng hợp lực. Cùng nhau, họ đã tạo ra các giải pháp và dịch vụ An ninh mạng (CyberSecurity) hiệu suất cao để giải quyết các thách thức phức tạp từ mã độc tống tiền (Ransomware), phần mềm độc hại (Malware), Email giả mạo (Phishing Email)… Tất cả những điều này dẫn đến nhu cầu về Quản lý bảo mật thống nhất, Ngăn chặn xâm nhập, Hộp cát cũng như Phát hiện và Lọc các hoạt động độc hại. Việc hợp tác toàn diện này mang ý nghĩa mới cho thuật ngữ “tuyến phòng thủ đầu tiên” về an toàn thông tin của doanh nghiệp.

Với hơn 90% các cuộc tấn công vào các tổ chức bắt nguồn từ một email độc hại, nên bảo mật email là một điều cần thiết cho mọi tổ chức. Các giải pháp và dịch vụ CyberSecurity của 3 công ty này đáp ứng các thách thức từ Lừa đảo, Phần mềm độc hại, Rò rỉ dữ liệu và Nguy cơ chiếm đoạt tài khoản đối với hệ thống email của một tổ chức. Ngoài ra, các dịch vụ điểm cuối phức tạp cũng có thể được tích hợp trên các hệ điều hành được sử dụng phổ biến như Windows, Android và Mac OS, cung cấp cho chúng khả năng quản lý bảo mật đơn giản và thống nhất.

Trung tâm điều hành bảo mật mới: Giải pháp cao cấp để bịt các lỗ hổng bảo mật mạng

Công nghệ luôn thay đổi theo từng ngày và các công nghệ thường dựa vào như thiết bị Internet vạn vật (IoT) và công nghệ vận hành (operational technology – OT) giúp các công ty tự động hóa và đơn giản hóa các công việc hàng ngày đã được tích hợp vào hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, các kết nối giữa các thiết bị thông minh này, chẳng hạn như hệ thống nhiệt độ không đổi thông minh và hệ thống phòng hội nghị, rất dễ bị tin tặc tấn công và xâm nhập, dẫn đến khả năng mất tài sản hoặc dữ liệu.

RICOH Hồng Kông đang đáp ứng yêu cầu khẩn cấp về cải thiện và giám sát an ninh mạng cao cấp liên quan. Do đó, Công ty đã hợp tác với Macroview để đưa Trung tâm Vận hành bảo mật mới của mình vào áp dụng, mang đến cho khách hàng việc thực hiện bảo trì an ninh 24/7. Cơ sở tiên tiến này có thể được kết nối với trang web của khách hàng thông qua mạng riêng ảo (Virtual Private Network – VPN) để giám sát tính bảo mật của hệ thống Internet back-end của khách hàng trong thời gian thực.

RICOH Hồng Kông cũng có thể cài đặt bộ thu thập trên phần cứng IoT để thu thập dữ liệu và thu thập nhật ký trên nền tảng Quản lý sự kiện và sự kiện bảo mật (Security Event and Event Management – SIEM) để phát hiện và phân tích một cách chính xác và độc lập. Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cũng sẽ cung cấp cho khách hàng đường dây nóng hỗ trợ 24/7 để theo dõi và giải quyết các sự cố an ninh cho khách hàng, mọi lúc và mọi nơi.

RICOH để hỗ trợ hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh đại dịch COVID-19: dịch vụ lưu trữ công nghệ thông tin được thiết kế riêng, giúp tiết kiệm tài nguyên và giảm chi phí

Nhận thấy những khó khăn là nội tại trong việc cố gắng hoạt động bình thường khi có dịch, RICOH Hồng Kông cho phép khách hàng quản lý hiệu quả hơn nguồn nhân lực, xử lý công nghệ thông tin và đạt được kiểm soát chi phí. Thông qua sự hợp tác với Macroview và Check Point, RICOH Hồng Kông cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu trữ công nghệ thông tin một cửa, bao gồm các nhu cầu cần thiết từ chống vi-rút hàng ngày, quản lý email và tài liệu đến sao lưu đám mây, giám sát hệ thống và chương trình, bảo trì và cập nhật thiết bị phần cứng…. Giờ đây, các khách hàng doanh nghiệp có thể thuê ngoài một cách an toàn phần lớn công việc của bộ phận công nghệ thông tin cho các hệ thống dự phòng lớn và đội ngũ chuyên nghiệp của Dịch vụ Quản lý an ninh mạng của RICOH.

Ngoài ra, gói đăng ký hàng tháng của RICOH Hồng Kông có thể xây dựng các kế hoạch phù hợp cho các khách hàng khác nhau, bao gồm xây dựng và thiết kế, mua sắm đến lắp đặt, cập nhật thiết bị và bảo trì, tất cả đều có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tự phát triển và nội bộ chuyên sâu Quản lý nguồn tài nguyên. Nhóm RICOH cũng sẽ cung cấp cho nhân viên các kiến ​​thức / đào tạo về an ninh mạng để giúp họ đạt được khả năng phòng ngừa và đối phó với các mối đe dọa đối với an ninh thông tin của tổ chức.

Thông tin về RICOH (Hong Kong) Limited

Được thành lập vào năm 1963, RICOH (Hong Kong) Co., Ltd. là công ty con trực tiếp của RICOH Co., Ltd., tập trung vào các sản phẩm xử lý tài liệu và hình ảnh, giải pháp in kỹ thuật số, giải pháp quản lý tài liệu và dịch vụ công nghệ thông tin. Công ty đã cung cấp cho các doanh nghiệp Hồng Kông và Macau các giải pháp và dịch vụ điều hành kinh doanh đa dạng, vượt trội. Theo Báo cáo khảo sát thị trường của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), doanh số tổng thể của máy photocopy kỹ thuật số RICOH đã ổn định giữ vị trí số 1 tại thị trường Hồng Kông trong 19 năm liên tiếp (2000–2018) kể từ năm 2000.

Trong kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số, RICOH Hồng Kông đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về nơi làm việc thông minh. Trong những năm gần đây, Công ty đã tích cực phát triển các dịch vụ công nghệ thông tin – truyền thông chuyên nghiệp, bao gồm quản lý quy trình kinh doanh, dịch vụ đám mây, dịch vụ lưu trữ công nghệ thông tin và các giải pháp giám sát bảo mật. Với việc hợp tác với các nhóm hỗ trợ chuyên nghiệp công nghệ thông tin, RICOH Hồng Kông cung cấp dịch vụ tư vấn, hậu mãi và dịch vụ chuyên nghiệp một cửa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Năm 2017, RICOH Hồng Kông đã ra mắt dịch vụ “Lập kế hoạch văn phòng kỹ thuật số”, tích hợp các yếu tố công nghệ thông tin – truyền thông vào môi trường làm việc, thiết kế và tạo ra một văn phòng mới hiện đại và hiệu quả cho doanh nghiệp.

#Ricoh

Tin cùng chuyên mục