VCB Digibank thu hut so luong lon khach hang dang ky va chuyen doi hinh anh 1VCB Digibank thu hút số lượng lớn khách hàng đăng ký. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Vừa qua, Vietcombank đã trình làng dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank dựa trên việc hợp nhất và thay thế các nền tảng Internet B@nking và Mobile B@nking trước đó của ngân hàng.

Tất cả các khách hàng đăng ký mới và chuyển đổi trước ngày 16/8 sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí toàn bộ phí chuyển tiền giữa những tài khoản trong hệ thống Vietcombank. Càng đăng ký sớm, chuyển đổi sớm thì càng sớm được hưởng ưu đãi từ VCB Digibank.

Theo thông tin giới thiệu về dịch vụ, các khách hàng đang sử dụng Internet B@nking/Mobile B@nking có thể dễ dàng chuyển đổi sang dịch vụ mới chỉ với các thao tác đơn giản, bằng cách cập nhật ứng dụng hoặc truy cập vào đường link của dịch vụ mới mà không cần phải đến ngân hàng.

[Vietcombank ra mắt dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank]

Theo chia sẻ của đại diện Vietcombank, chỉ trong vòng 6 ngày đầu ra mắt, đã có trên 60%, tương ứng với hàng triệu khách hàng hiện hữu đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank và con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng từng ngày.

Lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký mới, trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank cũng tăng gấp đôi so với dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking trước đây.

Chị Hà (Quận Đống Đa, Hà Nội), một trong những khách hàng đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank ngay từ ngày đầu tiên cho biết: “Ứng dụng mới mang đến cho tôi nhiều bất ngờ và thích thú với giao diện đẹp mắt, tùy chọn được hình nền và các tính năng thường dùng theo ý muốn, tốc độ xử lý giao dịch nhanh và nhất là không cần nhớ nhiều tên đăng nhập và mật khẩu riêng biệt như trước đây. Có nhiều tính năng mới của ứng dụng này mà chắc tôi còn phải tìm hiểu tiếp.” 

Theo đại diện Vietcombank, dịch vụ VCB Digibank đã được Vietcombank phát triển trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi và sở thích của khách hàng. Sự đồng nhất về trải nghiệm, dễ dàng trong thao tác, tích hợp nhiều giải pháp bảo mật ưu việt là những điểm nhấn làm dịch vụ mới nổi bật và dễ dàng được người dùng đón nhận.

Đại diện Vietcombank chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt dịch vụ. VCB Digibank đã được thử nghiệm nội bộ trong vòng 1 tháng với sự tham gia của gần 20.000 nhân viên Vietcombank trước khi công bố chính thức tới khách hàng. Các thông tin về dịch vụ và phương thức chuyển đổi đã được chuyển tải tới khách hàng một cách  toàn diện trên tất cả các kênh. Các hướng dẫn chuyển đổi được xây dựng đầy đủ, chi tiết với nhiều hình thức khác nhau giúp khách hàng có thể tham khảo một cách dễ dàng nhất.”

Anh Kiên (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì cho biết, anh bị thu hút bởi chương trình khuyến mại miễn phí chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank trên VCB Digibank. Với những người thường xuyên giao dịch như anh, thì đây là một món quà mà anh không thể bỏ qua.

Đối với phản ánh của một số khách hàng gặp vướng mắc khi tiếp cận làm quen ban đầu với VCB Digibank, đại diện Vietcombank cho biết luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng, lắng nghe từng phản ánh của khách hàng và có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

“Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ có một phiên bản cập nhật để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chuyển đổi và sử dụng. Mọi góp ý của khách hàng đều là nguồn thông tin vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ trong thời gian tới hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ,” đại diện Vietcombank nhấn mạnh./.

Hồng Hạnh (Vietnam+)