“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể

Đâu chỉ da mặt mới có đặc quyền, mà bàn tay, bàn chân, đến cả vùng da cổ, da ngực, thậm chí mông và đùi… giờ đây đều có loại mặt nạ riêng.

Đừng để khuôn ngực nhăn nheo, bàn tay bàn chân thô ráp hay vòng ba khô sạm, chưa được săn chắc rồi đổ tại ngành công nghiệp mỹ phẩm đã không dành nhiều ưu ái cho những vùng da này nhé! Bởi giờ đây, bạn đã có thể tìm được đủ loại mặt nạ giấy phục vụ riêng cho từng bộ phận trên cơ thể./.

[Bí quyết dùng mỗi loại mặt nạ cho từng thời điểm nhất định]

“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 1Mặt nạ cho vùng bụng Hatch Mama – Belly Mask (12USD, khoảng 270.000 đồng): Miếng mặt nạ được thiết kế hình quả trứng chuyên dùng để chăm sóc da vùng bụng khi đang mang thai, giúp làm mờ các vết rạn da. Đây còn là loại mặt nạ chuyên làm mờ các vết sẹo sau mổ.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 2Mặt nạ tẩy tế bào chết cho chân Babyfoot – Exfoliant Foot Peel (18USD, khoảng 410.000 đồng): Mặt nạ được thiết kế như một đôi tất có chứa gel tẩy tế bào chết, tạo hiệu ứng bong da nhẹ nhàng giúp da bàn chân mềm mịn, hết chai sần sau vài tuần dùng đều đặn.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 3Mặt nạ cho ngực RiRe – Balloon Hydrogel Pack (28USD, khoảng 635.000 đồng): Mặt nạ dạng hydrogel giúp cấp ẩm sâu cho vùng da ngực, để bạn tự tin hơn khi chuẩn bị diện những chiếc áo xẻ cổ sâu.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 4Mặt nạ cho môi Patchology – FlashPatch Lip Gels (50USD, khoảng hơn 1 triệu đồng): Một hộp gồm 24 miếng mặt nạ hydrogel có khả năng dưỡng ẩm sâu cho đôi môi. Hũ mặt nạ này đặc biệt xinh xắn, rất phù hợp để xuất hiện trong những bức ảnh Instagram của bạn.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 5Mặt nạ cho cổ & ngực Skin Laundry – Wrinkle Release Neck & Chest Sheet Mask (60USD/ hộp 5 miếng, khoảng 1,4 triệu đồng): Mặt nạ cao cấp có tác dụng cải thiện tính đàn hồi của làn da, cung cấp niacinamide làm sáng da và sodium hyaluronate giúp cấp ẩm. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho những phụ nữ ở độ tuổi 30-40, đang trong thời kỳ lão hóa nhanh.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 6Mặt nạ cho tay Nails Inc. – Shine Bright Moisturising and Anti-Aging Hand Mask (8USD, khoảng 180.000 đồng): Mặt nạ dạng găng tay chứa collagen, hyaluronic acid và vitamin C giúp dưỡng ẩm và làm sáng da cho đôi tay ngọc ngà.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 7Mặt nạ cho tay BeautyBio – Upper Hand Brightening Hand Crepe Corrector Patches (50USD, khoảng hơn 1 triệu đồng): Mặt nạ không chỉ giúp làm mịn da tay, mà còn có tác dụng làm mờ thâm, thích hợp với những bàn tay đã có dấu hiệu của các các vết đồi mồi.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 8Mặt nạ cho tay Oh K! – Violet Flower Hand Mask (7USD, khoảng 160.000 đồng): Nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc với chất tẩy rửa khiến da tay khô ráp, hãy dùng mặt nạ này để chăm sóc cho bàn tay. Nó có chứa hyaluronic acid – thành phần ngậm nước, cấp ẩm ưu việt, đồng thời mang hương oải hương rất nữ tính.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 9Mặt nạ toàn thân Palmer’s – Coconut Oil Formula Body Sheet Mask (6USD, khoảng 135.000 đồng): Mặt nạ đa năng có thể đắp cho vùng hông, đùi, mông hay bụng, giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da. Sản phẩm có mùi dừa ngọt ngào.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 10Mặt nạ cho mông Nannette de Gaspé – Uplift Revealed Tush Mask (175USD/ hộp 8 cặp, khoảng gần 4 triệu đồng): Mặt nạ được thiết kế hình đám mây dễ thương, chứa sodium hyaluronate và collagen giúp đem lại vẻ săn chắc cho vùng da mông. Đây có thể là món “bảo bối” giúp bạn tự tin hơn trong mùa bikini sắp tới.
“1001” loại mặt nạ dành cho đủ mọi vùng da trên cơ thể ảnh 11Mặt nạ cho tóc L’Oréal Paris – EverPure Hair Sheet Masks (4USD, khoảng 90.000 đồng): Mặt nạ thiết kế như một chiếc mũ trùm tóc dùng ngay trong khi tắm, cung cấp dưỡng chất lô hội cho mái tóc mềm mại, óng ả hơn.
Bài: EVE NGUYỄN
Ảnh: TỔNG HỢP
(Đẹp/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục