Doanh nghiệp hàng không và du lịch kích cầu tiêu dùng mùa cao điểm

Đại diện Vietjet cho biết bên cạnh mục tiêu kích cầu, hãng cũng hướng đến tri ân hành khách đã gắn bó với hãng trong suốt thời gian dài vừa qua.
Các chương trình khuyến mãi, kích cầu người dân đi lại của Vietjet luôn được nhiều khách hàng quan tâm. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Các chương trình khuyến mãi, kích cầu người dân đi lại của Vietjet luôn được nhiều khách hàng quan tâm. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng đang được các doanh nghiệp tung ra sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển.

Sở Công thương Hà Nội vừa công bố kế hoạch tổ chức 5 tuần hàng Việt xuyên suốt năm 2021 với quy mô mỗi tuần khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm, tổ chức khuyến mãi, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ có 2 đợt khuyến mãi tập trung nhằm tạo cú hích nhu cầu tiêu dùng của người dân. Trước mắt, Sở Công thương sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch thiết kế các tour mua sắm, đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá, kích cầu tại siêu thị, trung tâm thương mại.

Thành phố biển Đà Nẵng cũng đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Giờ hạnh phúc-Happy hours” giúp doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau dịch. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Tất cả các địa phương, các doanh nghiệp trên cả nước đều đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng, trong đó điển hình là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực hàng không và lữ hành bởi thời điểm này bắt đầu vào mùa cao điểm của nhu cầu du lịch.

[Nhiều hoạt động kích cầu đánh thức doanh nghiệp 'ngủ đông']

Mới đây, Vietjet đã tung ra chương trình tặng voucher cho khách hàng đặt mua vé trên tất cả các chặng bay của hãng đồng thời trao tặng một chiếc ôtô cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Bay siêu chất, trúng xe hơi, chào Xuân mới, Vietjet thôi!”

Bên cạnh giải thưởng này, Vietjet đã trao hàng nghìn giải thưởng cho khách hàng như thẻ bay không giới hạn Power Pass SkyBoss, sổ tiết kiệm tài lộc, voucher 2 ngày 1 đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cùng vé máy bay khứ hồi nội địa...

Đại diện Vietjet cho biết bên cạnh mục tiêu kích cầu, hãng cũng hướng đến tri ân hành khách đã gắn bó với hãng trong suốt thời gian dài vừa qua.

Trong năm 2020, có những thời điểm các hãng hàng không phải dừng hàng loạt đường bay để phòng chống dịch. Tuy nhiên, khi hàng không khôi phục trở lại, hành khách hoàn toàn yên tâm bay do các hãng hàng không thực hiện tốt yêu cầu an toàn dịch trên các chuyến bay. Vì thế, các chương trình khuyến mãi Vietjet đưa ra nhằm tri ân sự tin tưởng của hành khách đối với hãng và đối với ngành hàng không.

Dự kiến từ nay đến cuối năm, các doanh nghiệp trên cả nước sẽ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, đây cũng là những hoạt động hưởng ứng chính sách kích cầu tiêu dùng nội địa, kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam như đề án “Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2021-2025” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục