Đông người Việt xếp hàng mua iPhone 6S, 6S Plus ở Singapore

Đông người Việt xếp hàng mua iPhone 6S ngày mở bán ở Singapore

Ngay trong buổi sáng ngày 25/9, ngày đầu tiên mở bán iPhone 6S tại các cửa hàng chính thức của Apple tại Singapore, lượng người Việt xếp hàng để được chạm vào Quả táo mới đã khá đông.
Đông người Việt xếp hàng mua iPhone 6S ngày mở bán ở Singapore ảnh 1Người mua xếp hàng mua iPhone 6S tại một cửa hàng Apple trên đường Orchard, Singapore. (Ảnh: Mỹ Bình/Vietnam+)

Ngay trong buổi sáng ngày 25/9, ngày đầu tiên mở bán iPhone 6S tại các cửa hàng chính thức của Apple tại Singapore, lượng người xếp hàng để được chạm vào Quả táo mới đã khá đông.

Nhiều người cho biết họ đã xếp hàng từ trước đó hai ngày ( từ 23/9), với mong muốn sẽ được sở hữu một chiếc iPhone mới màu vàng hồng (Rose Gold) - vốn được coi là màu được mong chờ nhất trong số những chiếc iPhone mới lần này.

Khá đông trong số những xếp hàng là người Việt Nam, mà hầu hết trong đó hoặc là mua hộ người thân ở nhà hoặc là được các chủ cửa hàng ở Việt Nam thuê với giá 10 SGD/giờ.

Là một trong những người Việt Nam xếp hàng và may mắn mua được chiếc iPhone màu vàng hồng (Rose Gold) mình thích, bạn Huỳnh Phi cho biết tuy đã phải xếp hàng từ ngày hôm qua song do lượng người quá đông nên không mua được màu mình mong muốn và phải mua lại với giá chênh là 400 SGD.

"Tôi trông chờ ở chiếc iPhone 6S này ở tính năng chụp ảnh tốt hơn so với những chiếc điện thoại từ trước tới giờ. Tuy chiếc diện thoại mới này so với chiếc iPhone 6 trước là không nhiều nhưng do vẻ bề ngoài và chip nhanh hơn nên tôi quyết định chọn để mua," bạn Huỳnh Phi hồ hởi nói.

Trong khi đó, một người khách khác cũng cho hay anh xếp hàng để mong mua được một chiếc iPhone mới vì anh vốn là tín đồ của Quả táo.

"Tôi mong muốn mua một chiếc điện thoại iPhone 6S màu vàng hồng bởi tôi chưa có. Và cũng vì chiếc iPhone mới này có những tính ăng mới như chụp hình tốt hơn, chip nhanh hơn nên tôi chọn nó," anh Mohamed Hadid (Singapore) cho hay.

Có thể nói, chiếc iPhone được mong chờ nhất trong đợt này chính là chiếc iPhone màu vàng hồng (Rose Gold). Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu được chiếc iPhone có màu đặc biệt này bởi mỗi cửa hàng cũng chỉ bán ra với số lượng khá ít trong đợt đầu, như cửa hàng Apple tại Somerset chỉ thông báo bán ra 5 chiếc (bao gồm cả iPhone 6S và iPhone 6S Plus); trong khi cửa hàng Apple ở Orchard Gateaway cũng chỉ bán ra 4 chiếc.

Trong số hai vị khách đầu tiên tại cửa hàng Apple ở Orchard Gateaway, thì một người đã ngay lập tức bán sang tay cho một tốp người Việt đang xếp hàng với giá chênh 400 SGD cho chiếc iPhone 6S màu vàng hồng phiên bản 128Gb. Ngay lập tức, có một chủ cửa hàng người Ấn Độ ra trả giá 2.000 SGD nhưng nhóm này không bán và cho biết sẽ chuyển về Việt Nam bán với giá 2.200 SGD.

Theo một số người đã đặt mua máy iPhone 6S qua mạng thì các cửa hàng Apple tại Singapore bắt đầu mở cho khách đặt mua từ ngày 12/9 và đến ngày 25/9 người mua sẽ nhận được máy. Nếu khách đặt mua sau đó thì sẽ nhận máy vào khoảng đầu tháng 10/2015./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ông Robert Bell, Đồng sáng lập ICF 2025 phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh ICF 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh trên đường đua “kép”: Kế thừa Bình Dương để kiến tạo tương lai Số và Xanh

Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu trở thành siêu đô thị thông minh, hành trình “chuyển đổi kép” – đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Bài toán tưởng chừng đầy thách thức này lại có một “lời giải mẫu” ngay trong không gian mở rộng của thành phố: Mô hình phát triển từng giúp Bình Dương trở thành Cộng đồng Thông minh Toàn cầu của năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF Global Summit 2025). (Ảnh: PV/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh chính thức khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh thế giới về Cộng đồng thông minh

Với chủ đề "Thông minh và Sẵn sàng đầu tư - Chuyển đổi nền kinh tế Việt Nam", hội nghị tập trung vào 6 trụ cột cốt lõi của Diễn đàn Cộng đồng Thông minh thế giới (ICF), phù hợp với định hướng chuyển đổi số của thành phố. Sự kiện quy tụ hơn 600 lãnh đạo toàn cầu, chuyên gia đô thị, tập đoàn công nghệ và nhà đầu tư hàng đầu, trở thành diễn đàn quan trọng thúc đẩy hợp tác quốc tế và quảng bá hình ảnh Việt Nam.