Trong những ngày Tết, “con hổ GLK” này sẽ được trưng bày tại các đại lýMercedes-Benz và một số điểm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhưLotte Mart Q7, tòa nhà Vincom... Đồng thời để thêm cảm giác mạnh, thỉnh thoảng"hổ GLK" sẽ phát ra tiếng “gầm” uy lực như thật để công chúng thưởng thức.
Theo Tổng giám đốc MBV Udo Loersch, MBV mong muốn các hoạt động của mình gần gũivới thị trường Việt Nam hơn.
“Để hưởng ứng năm con hổ sắp đến, chúng ta cần một điều gì đó mạnh mẽ và dãchiến như đúng tính cách của con vật này, và chiếc xe địa hình GLK 4MATIC củachúng tôi là một biểu trưng rất tốt”, ông Udo Loersch nhấn mạnh.
GLK 4MATIC là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benzmới được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ tháng 6/2009, chỉ vài tháng sauĐức.
Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sangtrọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam hiện nay./.