Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia-Quảng Nam 2022

Tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia-Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh.”
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia-Quảng Nam 2022 ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh.”

Yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ngắm 'dải lụa hồng' mai anh đào ở Sa Pa

Ngắm 'dải lụa hồng' mai anh đào ở Sa Pa

Từ tháng 12 đến đầu năm kế tiếp là thời điểm đẹp để ngắm sắc hoa mai anh đào Sa Pa với tất cả vẻ đẹp rực rỡ nhất. (Ảnh: Trần Hương Sơn/Vietnam+)

Rực rỡ sắc hoa mai anh đào tuyệt đẹp ở Sa Pa

Rực rỡ sắc hoa mai anh đào tuyệt đẹp ở Sa Pa

Đi Sapa vào tháng 12 là hành trình đi tìm những khoảnh khắc kỳ diệu của thiên nhiên, từ tháng 12 đến đầu năm kế tiếp là thời điểm đẹp để ngắm sắc hoa mai anh đào Sapa với tất cả vẻ đẹp rực rỡ nhất.