Ra trang thương mại điện tử bán hàng chính hãng

Công ty cổ phần VNG vừa ra mắt website thương mại điện tử 123.vn hoạt động theo mô hình B2C chuyên kinh doanh sản phẩm chính hãng.
Ngày 30/10, Công ty cổ phần VNGchính thức ra mắt website thương mại điện tử 123.vn hoạt động theo mô hình kinhdoanh B2C (Business to Customer), chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng.

Đánh dấu cho sự ra mắt này, 123.vn đã thực hiện chương trình khuyếnmãi cực lớn “999 sản phẩm giá 1.000 đồng,” áp dụng cho tất cả các khách hàngđã đăng ký thành viên của 123.vn.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ 30/10 đến hết ngày 12/11/2012.

Sứ mệnh của 123.vn là trở thành một trung tâm mua sắm trực tuyến “tiện lợi vàđáng tin cậy” với hàng hóa chính hãng, được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sựan toàn trong giao dịch.

Ông Nguyễn Hoành Tiến - Phó Tổng Giám Đốc VNG, người trực tiếp điều hành hoạtđộng mảng thương mại điện tử, cho biết: “Để trở thành một website thương mạiđiện tử tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy nhất cho người sử dụng, VNG đã dànhmột nguồn lực lớn đầu tư cho công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời cam kếttuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc mà 123.vn đã đề ra về kiểm soát chất lượng, giácả sản phẩm.”

Cũng theo ông Tiến, với lợi thế về công nghệ và marketing sẵn có, 123.vn có thểgiúp doanh nghiệp bán được số lượng hàng hóa lớn trên 123.vn với đầu tư tốithiểu.

Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp hàng và phối hợp kiểm soát số lượng hàng đã bán,hàng tồn kho… thông qua hệ thống công nghệ do VNG phát triển, 123.vn thực hiệntất cả các khâu còn lại bao gồm trưng bày hàng trên website, quảng bá tới ngườidùng Internet, giao hàng, thu tiền….

Trong giai đoạn thử nghiệm đã có gần 100 doanh nghiệp đã tham gia kinh doanh sảnphẩm trên 123.vn và sắp tới sẽ là 1.000 thương hiệu nổi tiếng có mặt trêntrang thương mại điện tử này./.

H.Y (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục