Việt Nam tăng cường quảng bá tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới

Gian hàng Việt Nam tại ITB Berlin 2017 trải rộng trên diện tích khoảng 200m2, được thiết kế với ý tưởng chủ đạo là khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam.
Một gian hàng tại Hội chợ. (Nguồn: itb-berlin.de)

Ngày 8/3, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Messe ở Berlin, Hội chợ Du lịch Quốc tế - ITB Berlin 2017 đã chính thức mở cửa đón khách.

Với quy mô hơn 10.000 cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, doanh nghiệp du lịch, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đến từ 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, IBT Berlin 2017 là sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành du lịch thế giới. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quốc tế gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh, đồng thời cũng là dịp để du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến.

Tham dự ITB Berlin lần thứ 51, đoàn Việt Nam do ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch dẫn đầu, với thành phần đến từ Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Ninh Bình cùng 32 doanh nghiệp du lịch trên cả nước.

Gian hàng Việt Nam trải rộng trên diện tích khoảng 200m2, được thiết kế với ý tưởng chủ đạo là khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam.

Tại ITB Berlin 2017, ngành du lịch Việt Nam tổ chức các chương trình họp báo, tiếp tân, biểu diễn nghệ thuật tại Ngôi nhà Việt Nam nhằm giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch đặc sắc, chính sách ưu đãi phát triển du lịch và tổ chức gặp gỡ giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam với các doanh nghiệp du lịch quốc tế.

ITB Berlin 2017 kéo dài đến ngày 12/3.

Năm 2016, ITB Berlin đã thu hút 180.000 lượt khách tham quan, trong đó có 120.000 khách thương mại và 60.000 khách hàng cá nhân, với tổng giá trị các hợp đồng ký kết trong thời gian diễn ra hội chợ lên đến hơn 7 tỷ euro./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục