10.000 tỷ đồng cho vay linh hoạt dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Các khoản vay mua bất động sản, sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, mua xe ôtô với tài sản đảm bảo là bất động sản đều có thể tham gia gói vay “Vay tiền phát lộc.”
Giao dịch tại HDBank. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) dành 10.000 tỷ đồng vốn vay linh hoạt cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ trong gói tín dụng “Vay tiền phát lộc” từ nay đến 30/6.

[HDBank công bố lợi nhuận năm 2018 ấn tượng với hơn 4.000 tỷ đồng]

Khách hàng tham gia gói tín dụng này sẽ có nhiều lựa chọn mức lãi suất, thời gian linh hoạt hấp dẫn như lãi suất cho vay chỉ từ 8,5%, thời gian cố định lãi suất cho kỳ đầu là 12 tháng…

Các khoản vay mua bất động sản, sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, mua xe ôtô với tài sản đảm bảo là bất động sản đều có thể tham gia gói vay này. Gói vay không áp dụng cho vay cầm đồ, góp vốn, tiêu dùng.

Ngoài ra, khi tham gia gói tín dụng “Vay tiền phát lộc,” khách hàng còn được tham gia mở thẻ tín dụng với hạn mức tối đa lên đến 500 triệu đồng cùng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu việt khác do HDBank triển khai.

Với thủ tục vay vốn nhanh gọn, đơn giản, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tổng vốn cho vay lớn, khách hàng của HDBank sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hấp dẫn để hỗ trợ thực hiện các kế hoạch của mình./.

Vietnam+

Tin cùng chuyên mục