Adidas cung Beyonce 'trinh lang' bo suu tap moi dau nam 2020 hinh anh 1Bước đi này nằm trong nỗ lực khôi phục thương hiệu Ivy Park của nữ hoàng nhạc R&B. (Nguồn: cherry.flipboard.com)

Hãng sản xuất đồ thể thao Adidas sẽ "trình làng" bộ sưu tập mới đồng thiết kế với ca sỹ Beyoncé vào ngày 18/1 tới, gồm giầy, quần áo và phụ kiện thời trang.

Bước đi này nằm trong nỗ lực khôi phục thương hiệu Ivy Park của nữ hoàng nhạc R&B.

Adidas mô tả bộ sưu tập xuất hiện nổi bật trên trang bìa tạp chí Elle tháng 1/2020 này mang hơi hướng trung tính với tông màu chủ đạo nâu hạt dẻ, cam và màu kem.

Bộ sưu tập gồm áo liền quần jumpsuit, quần túi hộp to, áo hoodie, mẫu quần đạp xe cycling shorts, phần lớn mang biểu tượng đặc trưng 3 sọc chéo của Adidas.

Tháng Tư vừa qua, thương hiệu đồ thể thao danh tiếng của Đức và nữ hoàng nhạc R&B chính thức ký thỏa thuận hợp tác cùng sáng tạo để đưa dòng sản phẩm IVY Park - ra đời từ năm 2016 cùng với chuỗi thời trang Topshop của Anh - tái xuất mới mẻ, trẻ trung.

Thỏa thuận này nhằm mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ mới - thế hệ của những vận động viên, những người kiến tạo và những người tiên phong trẻ tuổi - cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao.

Các sản phẩm hợp tác giữa Beyoncé-Adidas và sự tái ra mắt của thương hiệu IVY Park đều chứa đựng những câu chuyện vô cùng thú vị và sâu sắc.

Với việc hỗ trợ cho sự "tái xuất" này, Adidas đã thể hiện sự tôn trọng đối với Beyoncé và công ty của cô.

Sự trở lại của thương hiệu IVY Park góp phần tạo dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên sở hữu một thương hiệu đồ thể thao của ca sĩ được mệnh danh là "Ong chúa nước Mỹ" này.

Adidas là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thời trang thể thao với hai thương hiệu chính là Adidas và Reebok.

Hãng đặt trụ sở chính tại thành phố Herzogenaurach của Đức và hiện sở hữu đội ngũ 57.000 nhân viên trên toàn thế giới với doanh thu hơn 22 tỷ euro chỉ tính riêng trong năm 2018./.

Minh Tâm (TTXVN/Vietnam+)