Theo thông báo đăng trên blog của thành viên Andy Chu thuộc đội pháttriển Bing, cỗ máy này sẽ cung cấp thông tin về các chương trình khuyếnmãi của những cửa hàng, quán ăn hay các doanh nghiệp ở gần người dùng,tương tự các dịch vụ đi trước như Groupon và Living Social.
Chu phát biểu: "Tính năng mới dành cho tất cả những tín đồ mua sắm luôn hướngtới các chương trình giảm giá, những người hâm mộ Groupon và những ai cuồng tínLiving Social. Mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với Bing."
Danh sách kết quả có thông tin về chương trình giảm giá sẽ được liệt kê trongphần lựa chọn lọc tìm kiếm. Tính năng mới này sẽ dò qua hơn 200.000 điểm bánhàng phù hợp với tiêu chí tại hơn 14.000 thành phố và thị trấn của Mỹ.
"Đây chắc chắn sẽ là một "chiêu thức" mới đầy khôn ngoan của Bing, bởihọ hiểu rằng tính năng cung cấp các chương trình khuyến mãi giá rẻ luônthu hút được rất nhiều người trong hoàn cảnh "bão giá" hiện nay."
Bước đi trên của Bing là một trong những kế hoạch mới nhất sau khi họ vừa vượt mặt được đối thủ Yahoo để vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường tìm kiếm toàncầu./.