Chính thức vận hành dịch vụ chuyển, thanh toán tiền ViettelPay

ViettelPay có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu chuyển tiền của người dân như chuyển liên ngân hàng, qua số điện thoại, tận tay tại nhà…
Chính thức vận hành dịch vụ chuyển, thanh toán tiền ViettelPay ảnh 1Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom cho hay, ViettelPay đáp ứng nhu cầu của toàn bộ người dân mọi miền Tổ quốc. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức cho ra mắt ViettelPay, đáp ứng hầu hết nhu cầu chuyển tiền của người dân như chuyển liên ngân hàng, qua số điện thoại, tận tay tại nhà…

Cụ thể, người dùng smartphone có thể tải ứng dụng ViettelPay về và đăng ký tài khoản một cách dễ dàng. Ứng dụng ViettelPay có giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Với những người dùng điện thoại không truy cập được Internet, có thể gọi theo cú pháp *998#.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom cho hay, dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của toàn bộ người dân mọi miền Tổ quốc. Theo đó, kể cả ở vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo đều có thể sử dụng ViettelPay để chuyển tiền, thanh toán, cho vay, tiết kiệm một cách thuận tiện nhất.

Theo quan sát của phóng viên Báo điện tử VietnamPlus, ngoài việc chuyển tiền, ứng dụng ViettelPay còn cho phép thanh toán tiền điện, tiền nước, nạp điện thoại, mua thẻ cào, thanh toán dịch vụ truyền hình trả tiền của K+, NextTV, VTVCab…

“ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel, giúp mọi người dân Việt Nam có được một dịch vụ tài chính đơn giản, an toàn, tiết kiệm,” ông Kiên nói.

Chính thức vận hành dịch vụ chuyển, thanh toán tiền ViettelPay ảnh 2Ứng dụng ViettelPay có giao diện bắt mắt, dễ sử dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Từ nay tới 31/7, ViettelPay sẽ miễn phí hoàn toàn các giao dịch chuyển tiền tài khoản Ngân hàng, theo số thẻ, số điện thoại cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký.

Đặc biệt, ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, Khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn một trăm nghìn điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận/huyện, phường/xã trên toàn quốc./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa. (Nguồn: news.bitcoin.com)

Những dự đoán về tiền mã hóa trong năm 2026

Theo dự báo, năm 2026 sẽ không còn là câu chuyện của cơn sốt đầu cơ, mối quan tâm chính sẽ là việc tài sản số được đưa vào sử dụng thực tế trong thanh toán, kinh doanh và hoạt động của các tổ chức.

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Hà Nội: Xóa khoảng cách số, đưa dịch vụ công đến gần hơn với nhóm đối tượng yếu thế

Dịch vụ công số không đơn thuần là sự hiện diện của các quy trình trên hệ thống máy tính mà phải thực sự đến được với từng người dân. Thước đo thực sự của chuyển đổi số không nằm ở sự tinh vi của công nghệ mà nằm ở khả năng tiếp cận và năng lực sử dụng của mọi nhóm đối tượng trong xã hội.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Security week)

Oracle: Tâm điểm của những lo ngại về bong bóng AI

Các nhà đầu tư ngày càng lo ngại về việc những công ty công nghệ sử dụng đòn bẩy ngày càng nhiều để đầu tư cho AI, trong khi hiệu quả của khoản đầu tư này vẫn đang là chủ đề tranh luận sôi nổi.