Đa dạng các sản phẩm mới và khuyến mãi dịp 20/10

Gần ngày 20/10, ở TP.HCM, nhiều đơn vị kinh doanh tung ra các sản phẩm mới như quà tặng, thời trang, trang sức…, kèm theo khuyến mãi.
Vào thời điểm này, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều đơn vị kinh doanh các mặt hàng hoa tươi, quà tặng, thời trang, trang sức… tăng cường giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm mới và kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi, nhằm mang đến cho phái đẹp cơ hội mua sắm trong dịp 20/10 này.

Nhiều hoa lạ và nữ trang mới

Tại các địa điểm chuyên kinh doanh hoa tươi như chợ Hồ Thị Kỷ, Bến Thành, Tân Định… lượng khách đặt hàng ngày càng đông, các sản phẩm giỏ hoa có giá từ 150.000-500.000 đồng đang bán rất đắt hàng.

Một tiểu thương tên là Lan Anh, tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ cho biết hiện giá hoa tươi chỉ tăng nhẹ và thị trường ổn định, do nhiều đơn vị kinh doanh đã chủ động nguồn cung từ khá sớm. Dịp này, Công ty Dalat Hasfarm, chuẩn bị hơn 500.000 cành hoa các loại như: hoa hồng, cát tường, ly ly, cẩm chướng…

Bên cạnh các loại hoa truyền thống, nhiều cửa hàng hoa tươi còn giới thiệu ra thị trường các sản phẩm hoa nhập khẩu và thu hút người tiêu dùng bởi màu sắc, kiểu dáng độc đáo từ các nước Hà lan, Colombia, Hoa kỳ… với giá bán từ 50.000-150.000 đồng/bông. Tại chuỗi cửa hàng Flower Box có hoa hồng Colombia với cành dài gần 2m; Dalat Hasfarm có hoa cẩm tú Hà Lan với đường kính đến 30cm; Thế giới Hoa tươi kinh doanh hoa hồng đa dạng màu sắc với các màu đen, xanh dương, tím, xanh lá …

Không kém phần sôi động, các thương hiệu nữ trang cũng tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng và chương trình khuyến mãi, để phục vụ dịp 20/10.

Với chủ đề “Dành tặng cho một nửa của thế giới yêu thương,” Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC), giảm giá từ 3-10% cho tất cả khách hàng mua trang sức SJC ở các cửa hàng nữ trang cao cấp SJC tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, nữ trang gắn các loại đá quý, bán quý, ngọc trai giảm giá 10%; nữ trang Italy không gắn đá, nữ trang gắn đá CZ, kim cương (5%); dây chuyền các loại giảm giá 3%.

Nhằm truyền tải thông điệp “Ngày nữa để yêu thương,” nhãn hàng PNJSilver giới thiệu bộ trang sức dành cho đối tượng nữ nhân viên văn phòng, được thiết kế sang trọng và tinh tế với giá dao động từ 200.000 đến một triệu đồng. Đặc biệt PNJSilver còn dành tặng khách hàng quà xinh xắn từ trang sức phụ kiện Yabling cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên.

Khuyến mãi tiêu dùng

Dạo qua các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị… trên địa bàn thành phố, cho thấy các nhà bán lẻ triển khai đồng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá vào dịp 20/10 để kích cầu tiêu dùng, cải thiện doanh số trong tình hình người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, thực hiện chương trình “Thân thương dáng Việt” đến hết ngày 16/11, áp dụng cho 300 sản phẩm may mặc sản xuất tại Việt Nam, giảm giá lên đến 45%. Theo đó, các sản phẩm dành cho phái đẹp được giảm giá gồm: áo thu, áo khoác, bộ lửng, gối ép hơi… cùng một số mặt hàng thiết yếu: dầu thực vật Cái Lân, sữa tắm Johnson’s, hộp thủy tinh tròn nắp nhựa…

Theo hệ thống siêu thị Big C, bên cạnh chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” đã được triển khai, với việc giảm giá 2.000 mặt hàng từ 5-40%, Big C còn dành riêng một chương trình khuyến mãi đặc biệt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những món quà ý nghĩa và tiết kiệm cho phái nữ.

Tất cả sản phẩm trong chương trình đặc biệt này, đều là những mẫu hộp quà được thiết kế sang trọng với đa dạng mức giá như: hộp quà cơ bản có giá 59.500 đồng, hộp quà Maybelline 164.000 đồng, hộp quà Hazeline 76.900 đồng…

Đồng thời, khách hàng còn được tặng phần quà trị giá 35.000 đồng khi mua hai hộp quà bất kỳ, hai khăn tắm cao cấp trị giá 90.000 đồng khi mua năm hộp quà.

Theo các đơn vị kinh doanh, ngoài các mặt hàng hóa mỹ phẩm, tiêu dùng, sản phẩm đang hút hàng trên thị trường còn có những mặt hàng hỗ trợ làm đẹp. Những loại máy móc, thiết bị làm đẹp với hình thức, kiểu dáng nhỏ gọn và sử dụng pin đang tăng đơn hàng so với thời điểm trước đó; trong đó được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn là các sản phẩm máy tạo kiểu tóc, máy xông hơi mặt, máy đánh tan mỡ bụng…

Ngoài ra, một số sản phẩm trang trí như đèn ngủ tình yêu có giá 150.000 đồng/sản phẩm, đèn tạo sao 130.000 đồng/sản phẩm, đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc Star Lover 250.000 đồng/sản phẩm… được bày bán phổ biến ở những cửa hàng lưu niệm được giới trẻ ưa chuộng./.

Mỹ Phương (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục