G7 Gold-Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Trung Nguyên đem đến cho người tham dự những trải nghiệm bất ngờ với những ly càphê G7 Gold được sáng tạo từ càphê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh càphê.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Nhà sáng lập Trung Nguyên Legend.(Nguồn:Vietnam+)
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Nhà sáng lập Trung Nguyên Legend.(Nguồn:Vietnam+)

Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim tài liệu “The Tao of Coffee-CàPhê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng trên toàn cầu trong tháng 11 vừa qua, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp “tiên phong trong cuộc cách mạng càphê của Việt Nam” (theo Discovery) đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold-thế hệ càphê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 văn minh càphê thế giới, khẳng định nỗ lực đổi mới không ngừng của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.

Chương trình diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) với sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối, đối tác Việt Nam, quốc tế cùng những người bạn quý luôn đồng hành cùng Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục toàn cầu nhân kỷ niệm 20 năm G7 ra đời với sứ mạng “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” (11/2003-11/2023).

Một trải nghiệm lịch sử, văn hóa đặc sắc với 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, một công trình lịch sử, văn hóa, kiến trúc quan trọng tại Thủ đô Hà Nội, Trung Nguyên Legend đã tạo nên một không gian trải nghiệm độc đáo và đặc sắc, giàu giá trị lịch sử và văn hóa về 3 nền văn minh càphê tinh hoa thế giới: Ottoman-Roman-Thiền.

g7-1-175.png
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh thích thú trải nghiệm những không gian độc đáo và đặc sắc về 3 nền văn minh càphê tại sự kiện ra mắt thương hiệu sản phẩm mới G7 Gold.(Nguồn: Vietnam+)

Trên hành trình càphê từ quê hương Ethiopia lan tỏa khắp thế giới, những bến cảng, hoạt động giao lưu thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng, đưa càphê và văn hóa thưởng lãm càphê lan tỏa toàn cầu, hình thành nên những nền văn minh càphê tiêu biểu.

Riêng với Trung Nguyên Legend, trong hành trình “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” của G7, các không gian giao thương với sự tham gia của các đối tác, nhà phân phối, người tiêu dùng đã giúp lan tỏa hương vị và văn hóa càphê Việt Nam đến từng hộ gia đình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trong suốt 20 năm qua.

Với giá trị lịch sử, văn hóa và tinh thần sâu sắc đó, những nét độc đáo của các nền văn minh càphê tiêu biểu Ottoman-Roman-Thiền đã được Trung Nguyên Legend tái hiện qua khung cảnh những “phiên chợ” nổi tiếng thế giới, như chợ Grand Bazaar Istanbul nổi tiếng của Ottoman, phiên chợ Giáng sinh tại Strasbourg, trung tâm Châu Âu và phiên chợ truyền thống Việt Nam đậm đà bản sắc văn hóa.

g7-2-7054.png
Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bất ngờ với những ly càphê G7 Gold được sáng tạo từ càphê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh càphê.(Nguồn: Vietnam+)

Khách tham dự hào hứng khám phá những nét đặc sắc từ văn hóa, ẩm thực đến trang phục, nghệ thuật, và đặc biệt là văn hóa thưởng lãm càphê của ba nền văn minh cà phê Ottoman-Roman-Thiền.

Từ những công cụ dụng cụ độc đáo, đến những hạt càphê đặc sản, hảo hạng tạo tác nên những ly càphê tuyệt hảo của từng nền văn minh, chương trình còn giới thiệu những kỹ thuật pha chế càphê đặc trưng cùng các phong cách thưởng lãm càphê khác biệt. Đặc biệt, Trung Nguyên đem đến cho người tham dự những trải nghiệm bất ngờ với những ly càphê G7 Gold được sáng tạo từ càphê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới, mang hương vị 3 nền văn minh càphê.

G7 Gold – Thế hệ sáng tạo tiếp nối hành trình chinh phục toàn cầu

Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee-CàPhê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu từ cuối tháng 11/2023 và sẽ tiếp tục phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 1/2024, câu chuyện về “sản phẩm nổi tiếng của Trung Nguyên Legend, càphê G7” với sứ mạng “xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu” đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Theo Discovery, “thương hiệu G7 hiện đã được bán ở 100 quốc gia, được xếp hạng là một trong năm thương hiệu càphê hàng đầu tại Trung Quốc”, “cung ứng 2.5 tỷ gói cà phê mỗi năm”, là “sản phẩm càphê nổi tiếng của Trung Nguyên Legend”, góp phần nâng cao vị thế ngành càphê Việt Nam trên toàn cầu trong 20 năm qua.

g7-3-3585.png
G7 mang hương vị “càphê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới”, “áp dụng những công nghệ tiên tiến của phương Tây và bí quyết huyền bí phương Đông”, “giúp người uống phát huy hết tiềm năng sáng tạo” đã góp phần đưa càphê Việt Nam lên bản đồ thế giới. (Nguồn: Discovery)

Discovery cũng nhận định Trung Nguyên Legend là tổ chức tiên phong trong “cuộc cách mạng càphê đến từ Việt Nam”, “tập trung không chỉ vào xuất khẩu càphê mà còn vào việc lan truyền triết lý càphê” với khát vọng đưa Việt Nam từ một cường quốc xuất khẩu nông sản, trở thành một quốc gia xuất khẩu về văn hóa. Theo đó, Trung Nguyên Legend đã nghiên cứu toàn diện và sâu sắc lịch sử của càphê, đặc biệt là sự ảnh hưởng của càphê đối với sự phát triển và tiến bộ văn minh của nhân loại.

Trên hành trình hiện thực hoá khát vọng ấy, kế thừa tinh hoa hương vị càphê G7 đã được yêu chuộng trên toàn cầu trong 20 năm qua, thế hệ sản phẩm mới G7 Gold – càphê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới, là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng cao trải nghiệm về càphê ở tầm mức càphê văn hóa, cà phê nghệ thuật đến càphê triết đạo.

Hệ sản phẩm cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê

Được sáng tạo trên ý tưởng “đóng gói” hương vị tuyệt hảo của hạt càphê Robusta Buôn Ma Thuột thơm ngon nhất thế giới, kết hợp nét văn hóa thưởng lãm đặc trưng của 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu thế giới Ottoman-Roman-Thiền, G7 Gold có ba sản phẩm G7 Gold Rumi-G7 Gold Picasso Latte-G7 Gold Motherland, mang hương vị nguyên bản những ly càphê tuyệt hảo đang được yêu chuộng tại Thế Giới CàPhê Trung Nguyên Legend.

Sở hữu hương vị đặc biệt của càphê Robusta Buôn Ma Thuột và tinh hoa 3 nền văn minh càphê, càphê hòa tan G7 Gold phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại và đem đến những trải nghiệm khác biệt, góp phần nâng tầm giá trị càphê Robusta Buôn Ma Thuột, cũng như văn hóa thưởng lãm càphê Việt Nam trên toàn cầu. “Điểm hay nhất của cà phê hòa tan là giúp ta dễ tiếp cận càphê. Và chính nó đã đưa càphê vào một thị trường mới, nơi mà giá trị và phẩm chất của càphê Robusta được nâng cao và trân trọng hơn”, là nhận định của nhà nghiên cứu lịch sử càphê người Anh được Discovery trích dẫn trong phim “The Tao of Coffee-CàPhê Đạo” để khẳng định sự sáng tạo của Trung Nguyên Legend trong nỗ lực nâng cao giá trị càphê Robusta Buôn Ma Thuột.

g7-4-7137.png
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin trải nghiệm sản phẩm mới G7 Gold - thế hệ sáng tạo đột phá, chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend tại không gian Thế giới càphê Trung Nguyên Legend (Nguồn:Vietnam+)

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu một phong cách thưởng lãm càphê gắn liền với kỹ thuật Thiền càphê, gợi mở cho người tiêu dùng có thể trải nghiệm và thưởng lãm G7 Gold một cách trọn vẹn nhất. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn G7 Gold để trải nghiệm trong bộ sản phẩm Thiền càphê Khát vọng, một giải pháp thông qua nghệ thuật thưởng lãm và phương pháp Thiền càphê để nạp nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo toàn diện cho Thân-Tâm-Trí phù hợp với nhịp sống ngày nay.

G7 Gold-thế hệ sản phẩm đầu tiên mang hương vị 3 văn minh càphê thế giới Ottoman -Roman-Thiền ra đời là một sự sáng tạo, đổi mới tiếp nối thành công G7 của Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục toàn cầu.

Tiên phong nghiên cứu, cô lọc tinh hoa 3 nền văn minh càphê trong sản phẩm G7 Gold, Trung Nguyên Legend đã giới thiệu thêm một phong cách thưởng lãm cà phê mới từ Việt Nam đóng góp vào văn hóa thưởng thức càphê thế giới, nối dài câu chuyện tự hào thương hiệu Việt bằng tình yêu, lòng biết ơn quê hương hạt càphê Robusta ngon nhất thế giới từ vùng đất Buôn Ma Thuột, tiếp tục góp phần “khẳng định vị thế càphê Việt Nam trên toàn cầu” (Theo Discovery trong phim “The Tao of Coffee – CàPhê Đạo”)./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục