Google, YouTube lọt top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ

Google đứng đầu danh sách tốp 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ với tỷ lệ 78,7%, trong khi đó YouTube trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Google, YouTube lọt top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ ảnh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: Adweek)

Kết quả một cuộc thăm dò công bố ngày 7/5 cho thấy Google và YouTube đã lọt vào top 10 thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ.

Hãng thăm dò Morning Consult đã tiến hành khảo sát với 250.000 người tiêu dùng Mỹ trong 3 tháng đầu năm nay, trong đó đề nghị những người này đánh giá về một số thương hiệu được lựa chọn ngẫu nhiên ở nhiều lĩnh vực.

Kết quả thăm dò cho thấy người Mỹ ưa thích công nghệ và thực phẩm. Trong tốp 25 thương hiệu, 8 thương hiệu liên quan đến thực phẩm và 5 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ.

Cụ thể, Google đứng đầu danh sách tốp 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ với tỷ lệ 78,7%. Tiếp sau đó là hãng sản xuất chocolate Hershey - 78,6%.

Nhà sản xuất thực phẩm Pillsbury xếp vị trí thứ ba với 76,1%, trong khi tập đoàn bán lẻ trực tuyến Amazon và công ty dịch vụ chuyển phát nhanh UPS đồng vị trí thứ 4 với 76%.

YouTube trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Trang chia sẻ video này đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách với tỷ lệ ưa thích là 73,8%.

Đáng chú ý, hãng điện tử Sony của Nhật Bản xếp vị trí thứ 7, trở thành công ty nước ngoài được ưa chuộng nhất tại Mỹ.

Trong số các thương hiệu nước ngoài lọt vào tốp 25 nói trên còn có thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Dove của Anh ở vị trí thứ 17 và tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc ở vị trí thứ 19./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ông Robert Bell, Đồng sáng lập ICF 2025 phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh ICF 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Thành phố Hồ Chí Minh trên đường đua “kép”: Kế thừa Bình Dương để kiến tạo tương lai Số và Xanh

Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu trở thành siêu đô thị thông minh, hành trình “chuyển đổi kép” – đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Bài toán tưởng chừng đầy thách thức này lại có một “lời giải mẫu” ngay trong không gian mở rộng của thành phố: Mô hình phát triển từng giúp Bình Dương trở thành Cộng đồng Thông minh Toàn cầu của năm 2023.