[Infographics] Cải thiện chất lượng, thái độ phục vụ người bệnh

Năm năm gần đây, ngành y tế đã tích cực cải thiện chất lượng, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
[Infographics] Cải thiện chất lượng, thái độ phục vụ người bệnh ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Năm năm gần đây, ngành y tế đã tích cực cải thiện chất lượng, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành cơ sở 2 bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức

Khánh thành cơ sở 2 bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức

Đến thời điểm này, các hạng mục xây dựng của hai bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức đã được hoàn thành bảo đảm yêu cầu chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật với tổng diện tích sàn xây dựng trên 235.000 m2.