Insider chinh phục khách hàng với những 'điểm chạm' đắt giá

Thuocsi.vn chọn Insider là đối tác cung cấp giải pháp tăng trưởng nhằm tạo thêm nhiều “điểm chạm” với khách hàng trên nền tảng website của mình.
Insider chinh phục khách hàng với những 'điểm chạm' đắt giá ảnh 1thuocsi.vn là sàn thương mại điện tử tiên phong trong lĩnh vực Y tế.

Được thành lập từ năm 2018, thuocsi.vn là sàn thương mại điện tử tiên phong trong lĩnh vực Y tế với tham vọng thổi hơi thở hiện đại vào hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam bằng giải pháp phân phối các sản phẩm y khoa đầy sáng tạo.

Để hiện thực hóa sứ mệnh này, thuocsi.vn chọn Insider là đối tác cung cấp giải pháp tăng trưởng nhằm tạo thêm nhiều “điểm chạm” với khách hàng trên nền tảng website của mình.

COVID-19 thay đổi hành vi mua sắm

Đại dịch COVID-19 với nhiều diễn biến phức tạp, không những tạo ra những khó khăn trong việc khám chữa bệnh, mà còn khiến quá trình mang thuốc và các sản phẩm y tế từ nhà sản xuất đến các nhà thuốc, từ nhà thuốc đến bệnh nhân bị gián đoạn.

Trong giai đoạn này, nhà thuốc phải liên tục dự trữ các loại thuốc không cần kê đơn hay những sản phẩm y tế cần thiết như khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn họng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Việc mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe qua các kênh online dần trở nên phổ biến so với hình thức nhập hàng trực tiếp từ nhiều nhà cung cấp bởi nhà thuốc sẽ trở nên chủ động hơn khi tìm kiếm nguồn hàng, dễ dàng so sánh giá cả, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Hoàng Nguyễn, CEO thuocsi.vn, chia sẻ: “Khi thị trường dược phẩm Việt Nam bắt đầu có những bước chuyển mình, thuocsi.vn cũng đối mặt với thách thức phải nhanh chóng số hoá, chúng tôi đứng trước bài toán phải ứng dụng nhiều công nghệ hơn nữa để thoả mãn trải nghiệm của khách hàng.”

Trải nghiệm hoàn hảo khi mua thuốc online

Hoàng Nguyễn cũng chia sẻ thêm: “Sau khi tìm hiểu, chúng tôi quyết định chọn công nghệ của Insider - nền tảng cung cấp các trải nghiệm cá nhân hóa riêng biệt với từng nhóm đối tượng khác nhau, để nâng cao chất lượng website của mình.”

Trải nghiệm 7 bước hướng dẫn cho người dùng đầu tiên truy cập website với công cụ giới thiệu (Onboarding Toolkit).

Sử dụng Web Push truyền tải các thông điệp: hướng dẫn sử dụng thuốc, khuyến mãi, thông báo đến hầu hết các khách hàng để họ luôn tương tác với Thuốc Sỉ.

Thu thập đánh giá từ người dùng cũ (Top Review) để tạo niềm tin và sự an tâm cho người dùng mới.

Sử dụng khảo sát ý kiến đối với nhóm khách hàng có xu hướng thoát trang (Exit Intent Survey) để tìm hiểu mong muốn cũng như đánh giá trải nghiệm của khách hàng.

“Quá trình tích hợp nhanh chóng cùng đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình của Insider tại Việt Nam giúp đội ngũ của chúng tôi nhanh chóng triển khai các chiến dịch marketing bất cứ lúc nào mà không tạo nhiều gánh nặng cho nguồn nhân lực nội bộ. Chúng tôi tin rằng nền tảng All-in-One của Insider là lựa chọn đúng đắn giúp thuocsi.vn tăng trưởng mạnh mẽ trên hành trình chuyển đổi số,” Hoàng Nguyễn cho biết.

Insider có thế mạnh về công nghệ, với các giải pháp tự động hoá, AI, máy học tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng chuyển đổi dựa trên hành trình của một khách hàng diễn ra qua bốn giai đoạn thu hút khách hàng, tương tác với khách hàng, tạo doanh thu và giữ chân khách hàng.

Insider có trụ sở tại 26 quốc gia, vùng lãnh thổ, với văn phòng Việt Nam đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty công nghệ này được vinh danh là nhà dẫn dầu trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid trong 16 quý liên tiếp. Insider cũng được công nhận trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục