Ngân hàng Phát triển Nhà Đồng bằng Sông Cửu Long (MHB) vừa khai trương Trung tâm dịch vụ ngân hàng ưu tiên (Priority Banking) tại 801 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng chuyên nghiệp và chuẩn quốc tế.
MHB cho biết dịch vụ ngân hàng ưu tiên là một phần quan trọng trong mảng ngân hàng bán lẻ, việc cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra các công nghệ mới trong phục vụ khách hàng là chiến lược dài hạn mà các thương hiệu ngân hàng lớn sẽ phải đầu tư.
Sau hơn hai năm, với sự tư vấn của nhiều chuyên gia ngân hàng cao cấp từ nước ngoài, MHB đã xác định và xây dựng định hướng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính chu đáo và công bằng trên phân khúc khách hàng chính là bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trung tâm dịch vụ ngân hàng ưu tiên của MHB khi đi vào hoạt động sẽ phục vụ mọi khách hàng đến giao dịch mà không cần bất cứ một điều kiện tài chính nào.
Trung tâm này cung cấp gói dịch vụ VIP với những ưu đãi đặc quyền cao cấp, được thiết kế riêng cho những khách hàng có nhu cầu tài chính đặc thù và chuyên biệt.
Khi khách hàng sở hữu thẻ VIP Member của MHB sẽ được phục vụ với gói dịch vụ ưu đãi trên toàn quốc như được ưu tiên phục vụ tại tất cả các điểm giao dịch, được sử dụng dịch vụ riêng biệt, miễn phí rút tiền/nộp tiền/chuyển tiền trong hệ thống MHB, giảm 20% phí thanh toán dịch vụ ngân hàng trong nước, miễn phí dịch vụ tin nhắn báo số dư tài khoản/thẻ, được cung cấp các thông tin mới về ngân hàng và các cơ hội đầu tư hấp dẫn…
Được biết, trong khối các ngân hàng thương mại Nhà nước, MHB là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng ưu tiên này./.
MHB cho biết dịch vụ ngân hàng ưu tiên là một phần quan trọng trong mảng ngân hàng bán lẻ, việc cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra các công nghệ mới trong phục vụ khách hàng là chiến lược dài hạn mà các thương hiệu ngân hàng lớn sẽ phải đầu tư.
Sau hơn hai năm, với sự tư vấn của nhiều chuyên gia ngân hàng cao cấp từ nước ngoài, MHB đã xác định và xây dựng định hướng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính chu đáo và công bằng trên phân khúc khách hàng chính là bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Trung tâm dịch vụ ngân hàng ưu tiên của MHB khi đi vào hoạt động sẽ phục vụ mọi khách hàng đến giao dịch mà không cần bất cứ một điều kiện tài chính nào.
Trung tâm này cung cấp gói dịch vụ VIP với những ưu đãi đặc quyền cao cấp, được thiết kế riêng cho những khách hàng có nhu cầu tài chính đặc thù và chuyên biệt.
Khi khách hàng sở hữu thẻ VIP Member của MHB sẽ được phục vụ với gói dịch vụ ưu đãi trên toàn quốc như được ưu tiên phục vụ tại tất cả các điểm giao dịch, được sử dụng dịch vụ riêng biệt, miễn phí rút tiền/nộp tiền/chuyển tiền trong hệ thống MHB, giảm 20% phí thanh toán dịch vụ ngân hàng trong nước, miễn phí dịch vụ tin nhắn báo số dư tài khoản/thẻ, được cung cấp các thông tin mới về ngân hàng và các cơ hội đầu tư hấp dẫn…
Được biết, trong khối các ngân hàng thương mại Nhà nước, MHB là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng ưu tiên này./.
Thúy Hà (Vietnam+)