Sau khi ông hoàng truyền hình Larry King có những nhận xét về Piers Morgan, mới đây người kế nhiệm này đã phản pháo "bậc tiền bối" của mình.
Tuy đánh giá Morgan làm "khá được" vai trò của người dẫn chương trình trò chuyện, song King cho rằng "hậu duệ" còn chưa đủ "nguy hiểm" để khai thác hết tiềm năng của các vị khách mời.
Chia sẻ với The Times, Morgan bày tỏ anh sẽ "sắc sảo và nguy hiểm nhưng ở vào đúng thời điểm, với những vị khách mời thích hợp."
Sở dĩ "ông hoàng" King phải nghỉ hưu một phần vì lượng người xem chương trình trò chuyện của ông đã bị suy giảm rất nhiều, và nhà đài CNN tin rằng với gương mặt mới của cựu biên tập viên nổi tiếng Piers Morgan, sức hút của chương trình sẽ được thay đổi đáng kể.
Larry King còn thể hiện sự không đồng tình với CNN khi cho rằng, việc khởi đầu lặng lẽ cho "người mới" Morgan sẽ tốt hơn chiến dịch quảng bá rầm rộ mà nhà đài này đã tiến hành.
Song Morgan lại bảo vệ những gì mà CNN vừa thực hiện. Anh nói: "Chúng tôi không thể làm chương trình âm thầm và rồi chờ mọi người chú ý trong bối cảnh các chương trình truyền hình cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay. Nhất là khi tôi lại tiếp nối theo sau một huyền thoại (Larry King). Vậy nên, việc quảng cáo về những thay đổi mới mẻ của chương trình là cần thiết."
Màn ra mắt của Morgan hồi tháng 1/2011 đã có hơn 2 triệu người theo dõi, và sau đó anh nhận được nhiều luồng nhận xét trái chiều từ giới phê bình Mỹ.
Một số chuyên gia chỉ trích rằng Morgan quá "xu nịnh" và "bợ đỡ"./.
Tuy đánh giá Morgan làm "khá được" vai trò của người dẫn chương trình trò chuyện, song King cho rằng "hậu duệ" còn chưa đủ "nguy hiểm" để khai thác hết tiềm năng của các vị khách mời.
Chia sẻ với The Times, Morgan bày tỏ anh sẽ "sắc sảo và nguy hiểm nhưng ở vào đúng thời điểm, với những vị khách mời thích hợp."
Sở dĩ "ông hoàng" King phải nghỉ hưu một phần vì lượng người xem chương trình trò chuyện của ông đã bị suy giảm rất nhiều, và nhà đài CNN tin rằng với gương mặt mới của cựu biên tập viên nổi tiếng Piers Morgan, sức hút của chương trình sẽ được thay đổi đáng kể.
Larry King còn thể hiện sự không đồng tình với CNN khi cho rằng, việc khởi đầu lặng lẽ cho "người mới" Morgan sẽ tốt hơn chiến dịch quảng bá rầm rộ mà nhà đài này đã tiến hành.
Song Morgan lại bảo vệ những gì mà CNN vừa thực hiện. Anh nói: "Chúng tôi không thể làm chương trình âm thầm và rồi chờ mọi người chú ý trong bối cảnh các chương trình truyền hình cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay. Nhất là khi tôi lại tiếp nối theo sau một huyền thoại (Larry King). Vậy nên, việc quảng cáo về những thay đổi mới mẻ của chương trình là cần thiết."
Màn ra mắt của Morgan hồi tháng 1/2011 đã có hơn 2 triệu người theo dõi, và sau đó anh nhận được nhiều luồng nhận xét trái chiều từ giới phê bình Mỹ.
Một số chuyên gia chỉ trích rằng Morgan quá "xu nịnh" và "bợ đỡ"./.
Văn Hưng (Vietnam+)