Rafarophe ra mắt hai sản phẩm hỗ trợ phục hồi hệ sinh thái da

Rapha Skin Ecology Essence Cream là sản phẩm giúp tái sinh hệ sinh thái bên trong làn da mệt mỏi vì nắng nóng và đeo khẩu trang thường xuyên trong khi Skin Hug Mist là sản phẩm làm dịu da hiệu quả.
Rafarophe ra mắt hai sản phẩm hỗ trợ phục hồi hệ sinh thái da ảnh 1Rafa Skin Ecology Essence Cream. (Nguồn: Rafarophe)

Tin tốt lành cho làn da đang mệt mỏi vì thời tiết nóng gắt và đeo khẩu trang thường xuyên: Rafarophe đã cho ra mắt hai loại sản phẩm essence kem dưỡng, xịt khoáng hỗ trợ phục hồi hệ sinh thái da.

Rapha Skin Ecology Essence Cream là sản phẩm giúp tái sinh hệ sinh thái bên trong làn da mệt mỏi vì nắng nóng và đeo khẩu trang thường xuyên.

Sản phẩm chứa 10 loại nguyên liệu tự nhiên (rong mơ, rau má, hoàng cầm, khổ sâm, rễ cam thảo, mầm đậu phộng, lưu huỳnh phức hợp, chiết xuất illit, chiết xuất quả hồng, cam thảo). Sản phẩm có chức năng cải thiện nếp nhăn và dưỡng trắng da.

Rafarophe ra mắt hai sản phẩm hỗ trợ phục hồi hệ sinh thái da ảnh 2Skin Hug Mist. (Nguồn: Rafarophe)

Skin Hug Mist là sản phẩm làm dịu da hiệu quả cho làn da mệt mỏi vì sử dụng khẩu trang liên tục do tình hình dịch COVID-19 kéo dài. Sản phẩm bao gồm các thành phần có hiệu quả chống ôxy hóa vượt trội như rong mơ, astaxanthin, chiết xuất illit, chiết xuất rau má, hoàng cầm, khổ sâm, rễ cam thảo, mầm đậu phộng, chiết xuất từ quả hồng...

Rafarophe là công ty chuyên về mỹ phẩm sinh học, nghiên cứu các vật chất tự nhiên, hệ sinh thái và khả năng phục hồi của da.

Rafarophe ra mắt hai sản phẩm hỗ trợ phục hồi hệ sinh thái da ảnh 3(Nguồn: Rafarophe)

Công ty đang nghiên cứu sự tương tác giữa nguyên liệu tự nhiên và tình trạng da, thông qua kiểm chứng khoa học nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm giúp mang lại một hệ sinh thái da hoàn thiện cho một làn da khỏe mạnh.

Công ty đang sở hữu 10 công nghệ được cấp bằng sáng chế và có cả trung tâm nghiên cứu Bio & Da, nhà máy sản xuất bên trong công ty.

[Nhiều dòng mỹ phẩm mới ra mắt tại Hội chợ K-chemicals 2021]

Rafarophe đã thâm nhập thị trường Hoa Kỳ, Trung Quốc và đạt được doanh số cao mỗi năm. Dựa trên nền tảng này, công ty đăng ký thương hiệu và đi vào khai thác thị trường Đông Nam Á.

Với tình hình dịch COVID-19 hiện tại, công ty đưa sản phẩm của mình vào thị trường các siêu thị online nước ngoài như Amazon, Alibaba, Shopee...

Song hành với việc ra mắt sản phẩm mới, công ty cũng đang thực hiện nhiều sự kiện ra mắt hấp dẫn với hy vọng sẽ đón nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cả thị trường trong nước và nước ngoài./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục