Đây là thông tin được đưa ra trong bảng kết quả nghiên cứu của hãng Kantar Media.
Cụ thể, nhà sản xuất Galaxy đã chi ra tới 402 triệu USD trong năm 2012 đểquảng bá cho các sản phẩm điện thoại thông minh của họ tại Mỹ, theo sau là Applevới số tiền đầu tư 333 triệu USD.
Theo Kantar, hai hãng dẫn đầu trên đã bỏ rất xa những đối thủ khác ở việcchịu chi cho lĩnh vực marketing smartphone, bởi đứng ở vị trí thứ 3 là HTC vớimức chi tiêu chỉ là 46 triệu USD.
Theo sau lần lượt là BlackBerry (39 triệu USD) và Nokia (13 triệu USD).
Hai “đại gia” này cũng là những hãng thu được nhiều lợi nhuậnnhất từ việc kinh doanh smartphone, vậy nên họ có cơ sở để đầu tư mạnh mẽ vàomảng quảng bá sản phẩm của mình./.