Singapore ra mat sang kien quang ba du lich Dong Nam A hinh anh 1Mẫu thiết kế bộ hiệu ứng trên Instagram của sáng kiến #Travelthrowback

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa ra mắt chiến dịch #TravelThrowback, một nỗ lực giúp gắn kết cộng đồng đam mê du lịch và quảng bá nét đẹp của khu vực Đông Nam Á.

Trong bối cảnh nhiều quốc gia trên thế giới vẫn đang hạn chế đi lại do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sáng kiến truyền thông trên mạng xã hội này được đưa ra nhằm khơi dậy sự chú đối với khu vực Đông Nam Á, và thúc đẩy động lực khiến du khách ưu tiên chọn khám phá khu vực này ngay khi du lịch quốc tế được phục hồi.

[Nhu cầu du lịch trên thế giới tăng trở lại bất chấp dịch COVID-19]

Ông John Conceicao, Giám đốc Điều hành STB khu vực Đông Nam Á cho biết: “Ngành du lịch, vốn là ngành kinh tế trọng điểm của Đông Nam Á, hiện đang bị tổn hại nặng nề nhiều tháng qua. Khi các hạn chế qua lại biên giới được dỡ bỏ, du khách sẽ có xu hướng tham gia các chuyến du lịch ngắn hạn trong khu vực Đông Nam Á thay vì chọn các kỳ nghỉ dài hạn. Chúng tôi mong rằng sáng kiến #TravelThrowback có thể giới thiệu những nét đẹp của khu vực Đông Nam Á của chúng ta và truyền cảm hứng cho du khách đến khám phá những điểm đến mới và mang vẻ đẹp tiềm ẩn trong khu vực.”

“Chúng tôi hiểu rằng mạng xã hội có ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định du lịch, đặc biệt là với những người trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp. Đối với các bạn trẻ đam mê du lịch thuộc thế hệ Millennial (những người sinh từ năm 1981 đến 1996) thì ứng dụng Instagram có ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn điểm đến du lịch."

"Chúng tôi mong muốn được cùng những người có chung đam mê dành cho di sản văn hóa trù phú của Đông Nam Á chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện và trải nghiệm quý giá của mình, thông qua #TravelThrowback và những hình ảnh ấn tượng nhất của khu vực này"./.

(Vietnam+)