Hồi đầu tháng Mười vừa qua, Nhật báo Phố Wall từng tiết lộ rằng, lý do giúp cho Sprint giành được nhiều ưu ái từ Apple trong việc phân phối iPhone là bởi nhà mạng lớn thứ 3 của Mỹ đã ký vào bản hợp đồng trị giá tới hơn 20 tỷ USD, để phân phối iPhone trong 4 năm tới, tương đương với số lượng khoảng 30 triệu chiếc.
Hôm 26/10, Sprint đã chính thức lên tiếng về bản hợp đồng iPhone “tỷ đô” với Apple để làm rõ thực hư về mối quan hệ giữa họ với "Quả táo."
Theo thông tin trên trang blog doanh nghiệp di động của GSMA, Sprint hé lộ rằng, họ đã ký vào bản hợp đồng 4 năm, trị giá 15,5 tỷ USD (chứ không phải 20 tỷ USD như thông tin rò rỉ) để phân phối các dòng iPhone từ Apple.
Sprint hy vọng, doanh thu từ việc bán và cung cấp dịch vụ liên quan tới iPhone sẽ “gánh vác” được giá trị hợp đồng khổng lồ mà họ đã ký.
Nhà mạng lớn thứ 3 của Mỹ cho biết thêm, họ đặt mục tiêu có thể bán được hơn 1 triệu chiếc iPhone trong quý 4 năm nay.
Trong khi đó, hồi đầu tuần này, đối thủ AT&T tiết lộ rằng họ đã kích hoạt 2,7 triệu chiếc iPhone trong quý 3 còn Verizon Wireless cho biết họ đã bán được 2 triệu chiếc iPhone 4./.
Hôm 26/10, Sprint đã chính thức lên tiếng về bản hợp đồng iPhone “tỷ đô” với Apple để làm rõ thực hư về mối quan hệ giữa họ với "Quả táo."
Theo thông tin trên trang blog doanh nghiệp di động của GSMA, Sprint hé lộ rằng, họ đã ký vào bản hợp đồng 4 năm, trị giá 15,5 tỷ USD (chứ không phải 20 tỷ USD như thông tin rò rỉ) để phân phối các dòng iPhone từ Apple.
Sprint hy vọng, doanh thu từ việc bán và cung cấp dịch vụ liên quan tới iPhone sẽ “gánh vác” được giá trị hợp đồng khổng lồ mà họ đã ký.
Nhà mạng lớn thứ 3 của Mỹ cho biết thêm, họ đặt mục tiêu có thể bán được hơn 1 triệu chiếc iPhone trong quý 4 năm nay.
Trong khi đó, hồi đầu tuần này, đối thủ AT&T tiết lộ rằng họ đã kích hoạt 2,7 triệu chiếc iPhone trong quý 3 còn Verizon Wireless cho biết họ đã bán được 2 triệu chiếc iPhone 4./.
Văn Hưng (Vietnam+)