Tập đoàn công nghệ CMC 'tiến quân' ra thị trường Nhật Bản

Đặt chân tới thị trường Nhật Bản, Tập đoàn CMC của Việt Nam đặt mục tiêu tới năm 2020 sẽ có 1.000 nhân viên làm việc tại đây.
Tập đoàn công nghệ CMC 'tiến quân' ra thị trường Nhật Bản ảnh 1Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng (ngoài cùng bên phải) tham dự khai trương CMC Japan. (Nguồn: CMC)

Thông tin từ Tập đoàn Công nghệ CMC chiều 7/11 cho biết, đơn vị này chính thức khai trương CMC Japan tại thành phố Yokohama (tỉnh Kanagawa, Nhật Bản).

Với việc “tiến quân” sang xứ sở hoa anh đào, CMC kỳ vọng sẽ đem 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và hơn 10 năm kinh nghiệm 'outsourcing' tại Việt Nam để cung cấp kỹ sư phần mềm chất lượng cao, mang đến những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin toàn diện và hàng đầu theo tiêu chuẩn thế giới cho các khách hàng tại Nhật Bản.

Chia sẻ về việc đặt trụ sở tại Yokohama, phía CMC cho hay đây là địa phương có nhiều chính sách hỗ trợ tốt đối với doanh nghiệp mới thành lập như CMC Japan.

Vẫn theo đại diện CMC, CMC Japan sẽ tập trung phát triển lực lượng kỹ sư chuyên sâu công nghệ và có năng lực tiếng Nhật tốt; chuẩn hóa quy trình cung cấp dịch vụ và phát triển phần mềm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Dự kiến đến năm 2020, CMC sẽ có 1.000 nhân viên làm việc cho thị trường Nhật Bản.

Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc CMC tin tưởng, với đội ngũ chuyên gia của mình, CMC sẽ thành công trong việc cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin cho các đối tác Nhật Bản.

Hiện, CMC đã và đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông cho nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia tại 21 nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Singapore…/.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục