Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút hơn 1.000 gian hàng

VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút hơn 1.000 gian hàng ảnh 1Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021. (Ảnh: BNEWS)

Ngày 24/3, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng Quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ 1 với chủ đề Xây dựng-Vật liệu Xây dựng-Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm diễn ra từ ngày 24-28/3 do Trung tâm Thông tin-Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần 1 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới...

Nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng nhằm quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng tại triển lãm đã thể hiện nỗ lực cao của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khoa khăn chung do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, VIETBUILD Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

[Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia kết nối phát triển công nghệ Việt]

VIETBUILD đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội lần này với tiêu chí "Hội nhập-Công nghệ-Đỉnh cao” được kỳ vọng mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tiếp theo diễn ra vào năm 2021.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước như: Diễn đàn doanh nghiệp-Hội nghị khách hàng, là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu giữa các sở, ban, ngành, tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc...

Chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập mô trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục