Theo dự kiến, tuần Du lịch Hạ Long-Quảng Ninh 2011 sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến 2/5/2011.
Tâm điểm của tuần Du lịch là ngày 1/5 tại Khu du lịch Bãi Cháy, hướng vào các nội dung chính: Lễ khai mạc, biểu diễn nghệ thuật; Carnaval và vũ hội hóa trang với quy mô tổ chức hoành tráng, mới lạ nhất từ trước tới nay.
Carnaval Hạ Long 2011 với chủ đề "Kỳ quan Hạ Long lung linh sắc màu" trên nền ý tưởng kỷ niệm 5 năm Carnaval Hạ Long. Công ty Sơn Lâm (Hà Nội) là đơn vị thực hiện chương trình này.
Tỉnh Quảng Ninh đang gấp rút chỉ đạo các địa phương, ngành liên quan, tập trung triển khai các phương án, phần việc, đảm bảo kết hợp hài hòa tính dân tộc và các giá trị truyền thống với phong cách hiện đại mang sắc màu du lịch.
Các địa phương: Móng Cái, Đông Triều, Uông Bí, Vân Đồn đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu những sản phẩm đặc trưng và các giá trị văn hóa đặc sắc, tiêu biểu của vùng miền, góp phần làm phong phú thêm hoạt động của Lễ hội.
Năm 2011 là năm quyết định của chiến dịch bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới do Tổ chức New Open Wrold (NOW) khởi xướng qua mạng Internet (www.natural7wonders.com), đánh dấu sự đổi mới trong việc đầu tư, tạo ra các sản phẩm đặc sắc của du lịch Quảng Ninh.
Hơn một tháng qua, Quảng Ninh đã đón hơn 270.000 lượt khách thăm, trong đó khách quốc tế đạt trên 167.000 lượt. Tổng doanh thu đạt trên 260 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước; trong đó doanh thu từ du lịch đạt 247 tỷ đồng./.
Tâm điểm của tuần Du lịch là ngày 1/5 tại Khu du lịch Bãi Cháy, hướng vào các nội dung chính: Lễ khai mạc, biểu diễn nghệ thuật; Carnaval và vũ hội hóa trang với quy mô tổ chức hoành tráng, mới lạ nhất từ trước tới nay.
Carnaval Hạ Long 2011 với chủ đề "Kỳ quan Hạ Long lung linh sắc màu" trên nền ý tưởng kỷ niệm 5 năm Carnaval Hạ Long. Công ty Sơn Lâm (Hà Nội) là đơn vị thực hiện chương trình này.
Tỉnh Quảng Ninh đang gấp rút chỉ đạo các địa phương, ngành liên quan, tập trung triển khai các phương án, phần việc, đảm bảo kết hợp hài hòa tính dân tộc và các giá trị truyền thống với phong cách hiện đại mang sắc màu du lịch.
Các địa phương: Móng Cái, Đông Triều, Uông Bí, Vân Đồn đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu những sản phẩm đặc trưng và các giá trị văn hóa đặc sắc, tiêu biểu của vùng miền, góp phần làm phong phú thêm hoạt động của Lễ hội.
Năm 2011 là năm quyết định của chiến dịch bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới do Tổ chức New Open Wrold (NOW) khởi xướng qua mạng Internet (www.natural7wonders.com), đánh dấu sự đổi mới trong việc đầu tư, tạo ra các sản phẩm đặc sắc của du lịch Quảng Ninh.
Hơn một tháng qua, Quảng Ninh đã đón hơn 270.000 lượt khách thăm, trong đó khách quốc tế đạt trên 167.000 lượt. Tổng doanh thu đạt trên 260 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước; trong đó doanh thu từ du lịch đạt 247 tỷ đồng./.
Đoàn Minh Huệ (TTXVN/Vietnam+)